Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2023

Thông báo: Đã gửi tố cáo và kiến nghị của hơn 300 nạn nhân

Thông báo: Đã gửi tố cáo và kiến nghị của hơn 300 nạn nhân tới các đồng chí lãnh đạo
Lê Việt Đức - Chiều hôm nay 11/11/2023 tôi đã ra bưu điện gửi 57 thư tố cáo và kiến nghị của hơn 300 nạn nhân tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Đại biểu Quốc hội, các cơ quan truyền thông và các tờ báo lớn về việc họ bị Công ty bảo hiểm Manulife câu kết với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) lừa đảo chiếm đoạt hàng chục triệu đến hàng tỷ đồng mỗi người.

Vì số thư quá nhiều nên bưu điện không làm đánh máy danh sách những người nhận và làm biên lai ngay được. Họ hẹn chiều mai tôi ra nhận, nhưng ngày mai tôi phải về Phúc Thọ Hà Tây thăm bố mẹ vợ cả ngày (các cụ đã già nên cuối tuần nào cũng về); vì thế sáng ngày kia tôi mới qua lấy được. Sau khi đã có xác nhận của bưu điện, tôi sẽ phô tô xác nhận đó gửi cùng thư cho những nơi nhận còn lại.
Dưới đây là xác nhận đã nhận 57 bì thư của bưu điện Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét