Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Xứng đáng làm giám đốc sở !

Xứng đáng làm giám đốc sở !
Đau lòng của một thời quan tham !
Trần Đình Triển Nếu nhà đất này thuộc quyền sử dụng và sở hữu của Bảo thì quả thật tuổi trẻ tài cao. Mới đi du học về, tiền ngân sách nhà nước bỏ ra đào tạo. Phấn đấu được đặc cách và đề bạt liên tục. Ngoài việc cống hiến cho Nhà nước, Bảo còn tận dụng thời gian ngoài giờ hành chính để kinh doanh làm giàu cho bản thân mình. Mới 30 tuổi đã có một cỏ ngơi như thế; mong mọi người đừng ganh tỵ, đừng nhỏ nhen hẹp hòi,...Bảo xứng đáng làm giám đốc Sở KH ĐT, với kinh nghiệm của mình, Bảo truyền đạt cho nhân dân Quảng Nam cách làm giàu hợp pháp, chẳng mấy chốc mà dân nơi đây " Mọi nhà đều biệt thự ".
Mọi người cũng đừng suy nghĩ " Cha truyền con nối " , rõ ràng ông Thành đã sinh một người con đi truyền đức tính thông minh , biết làm giàu như ông, có biệt thự khang trang như ông. Con ông còn có biệt tài đi du học đã quá một năm mà nhà nước cho làm lại thủ tục chi tiền học phí từ ngân sách, rõ ràng nhà nước đã nhận thấy Bảo là nhân tài nên quyết đầu tư. Rõ ràng " Hổ phụ sinh hổ tử " đâu có việc vua hay lá đa, lá đình ở đây.

Nếu ông Thứ trưởng Bộ Nội vụ cầm đầu Đoàn kiểm tra, chỉ cần " nhận thấy " một góc nho nhỏ của các căn biệt thự này của cha con nhà Bảo, thì nhắm mắt cũng đủ căn cứ kết luận là lương bổng, công hay chức đề bạt,... đúng ! Rất đúng quy trình , rất đúng pháp luật !

Nếu các khối tài sản đó mà do tham nhũng mà có, thì cần nghiêm trị cha con nhà Bảo, những kẻ nịnh thần nhắm mắt dơ tay cũng vì tư lợi cho bản thân, những kẻ kiểm tra kiểm soát,...giả mù, giả điếc, giả câm mà ký tá, phát ngôn bừa bãi , bao che cho cha con nhà Bảo.

Những kẻ làm giàu kiểu này, vơ vét, cướp bóc, trộm cắp, gặm nhấm,...tài sản của nhà nước và nhân dân với vỏ bọc " Người đầy tớ trung thành của dân " ; miệng thì lúc nào cũng ông ổng là xây dựng CNXH, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,....mà kỳ thực chúng nhơ bẩn hơn lũ chuột cống.

Đau lòng của một thời quan tham !

https://www.facebook.com/vpluatsuvidan?fref=nf

Đây là tin không được kiểm chứng, nên có thể không đúng, lưu để sau này tham khảo nếu đây là ảnh phản ánh đúng sự thật.

Lộ ảnh BIỆT THỰ LÊ PHƯỚC HOÀI BẢO ở Quảng Nam
Toàn cảnh căn biệt thự của Lê Phước Hoài Bảo. Về Quảng Nam hỏi dân nơi đây, ai cũng biết những gì ông Thanh, con rể ông và Bảo đã ‘cống hiến’ cho Quảng Nam. Những người con Quảng Nam xa quê nói gì đi?
Cổng nhà. Nói đúng hơn phải là biệt thự. 
Biệt thự ở ngay mặt tiền, không ai ở đây không biết

Đây là tập hợp hình ảnh của bạn NA-ND gửi cho tôi về một số hình ảnh tại Quảng Nam, tháng 10/2015. Ở Quảng Nam có 2 căn biệt thự lớn thiệt lớn, bự thiệt bự mà ai cũng biết là của ai: Một, ngay cạnh nhà khách Tỉnh ủy là của cựu Bí thư tỉnh Lê Phước Thanh, một còn lại ở Thị trấn Ái Nghĩa của Lê Phước Hoài Bảo – tân Giám đốc Sở KHĐT (Album này còn thiếu nhà của ông Thanh).

Thử hỏi: Với tiền lương công chức của Bảo, làm sao để xây được căn nhà này? Việc kê khai tài sản của quan chức mà đảng cộng sản thực hiện đến đâu rồi? Những hình ảnh này sẽ tác động như thế nào đến những người công chức không có ô dù?

Ai về Quảng Nam cũng đều thấy những cái gọi là ‘ngôi nhà’ của dân thường kèm album này nó đầy rẫy ở Quảng Nam. Điều mà quý vị đã biết từ hàng chục năm nay, Quảng Nam chưa 1 lần không nhận gạo cứu đói!

Tin bên lề: Kể từ khi nhận được hàng ngàn tin nhắn đến hôm nay. Xung quanh khu vực 2 căn biệt thự này luôn có le ve những người mặt mũi hầm hố đi lại để kiểm soát. Cách nhà Bảo chừng vài trăm mét, luôn có 2 trạm gác của CSGT mới mọc lên. Các bạn phóng viên lề đảng lề dân vui lòng thận trọng khi tác nghiệp. 

Đường vào nhà quan Bảo

Một góc nhà của quan Lê Phước Hoài Bảo, nhìn từ bên kia đường. Thị trấn Ái Nghĩa

THEO FB HOANG DUNG
https://www.ttxva.net/lo-anh-biet-thu-le-phuoc-hoai-bao-o-quang-nam/

2 nhận xét:

  1. Các bạn Quảng nam hãy lên tiếng xác minh giùm ! Biệt thự không phải cái kim nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa