Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đã đổ máu quá nhiều rồi, còn muốn đổ nữa hay sao?

Đất nước đã đổ máu quá nhiều rồi, các người còn muốn đổ máu nữa hay sao?
Nhìn những vệt sơn đỏ loang lỗ trên cổng của một facebooker nổi tiếng, mình tưởng tượng như màu trời xanh bị nhuộm máu... Nhân danh nhân dân, nhân danh chính nghĩa, nhân danh sự tôn sùng thần thánh Ông Ké mà dám làm những điều lưu manh, vô pháp ấy sao, một xã hội thượng tôn công lý, một xã hội sống và làm việc theo pháp luật nào cho phép như vậy...
Lùn là một bất hạnh về mặt hình thức, nhưng lùn tri thức, lùn hiểu biết và lùn về lương tâm thì không thể nào đáng thương được. Hồng vệ binh là một sản phẩm lỗi thời của nhân loại, nó rất dã man và vô nhân tính... Cái "lùn" nghĩa bóng kia cùng đám hồng vệ binh nhiệt tình + ... đang làm việc cho ai, đang phục vụ cho một thế lực đen tối nào?

Đọc trên mạng từ lâu, mình đã thấy quá nhiều và đã quá sợ những bịch mắm tôm (một đặc thù rất Bắc) được quăng vào nhà, vào mặt những người dân...

Đọc trên mạng từ lâu, mình đã thấy quá nhiều và đã quá sợ những ổ khóa bị đổ keo, bị nhét vật lạ...

Đọc trên mạng từ lâu, mình đã thấy quá nhiều và đã quá sợ những vết thương bầm tím trên thân thể của những người dân... bởi một đám người "lạ" nào đấy...

Và hôm nay lại là những vệt sơn đỏ...

Đất nước đã đổ máu quá nhiều rồi, bây giờ các người còn muốn đổ máu nữa hay sao?

Làm gì có chính nghĩa nào mà đem loa oang oang chỉa vào nhà người khác, khi làm điều đó các người có nghĩ đến việc làm phiền những gia đình xung quanh nhà facebooker đó không?

Làm gì có chính nghĩa nào mà đem bạo lực, đem sự chửi bới đấu tố đến trường mầm non mẫu giáo, các người có nghĩ đến những đôi mắt trẻ thơ đang ngơ ngác nhìn các ngươi không?
Các ngươi mê muội đã đành, nhưng đừng bao giờ đem sự mê muội ấy để nhân danh chính nghĩa, để rồi sau đó, chỉ vài năm nữa thôi, các người sẽ coi lại những thước phim ấy mà hối hận ngậm ngùi!
Nhân chuyện vụ Ông Ké và Nguyen Lan Thang, mình lại nhớ đến một nhà báo, một blogger nổi tiếng mới vừa ra tù. Ông ta luôn kêu gào sự thật và cái tâm của người làm báo, ông ấy viết rằng ông ấy cảm thấy bình thường và không nhớ đến ngày sinh nhật Ông Ké, thế nhưng, ông ấy trước đây là người đã đẻ ra, đã mớm cái từ "cụ Bá" khi ông cựu, cố bí thư thành ủy kia mới ở cái độ tuổi gần như... ở cái thời mà mọi người già trẻ gái trai đều gọi Ông Ké bằng Bác.

Từ Bác đã tồn tại cho đến bây giờ, và không biết từ "cụ Bá" tồn tại đến bao lâu?

Mấy ai hiểu được rằng, thần thánh hóa một nhân vật là sản phẩm của ngu dân.

Chính nghĩa và bồi bút, ở thời đại này, định nghĩa được không hay là nên nhổ toẹt?

Mình hỏi thật bà con, nhổ nước bọt ở nơi nào là đúng quy định?

MP
http://phuocbeo.blogspot.com/2015/10/at-nuoc-o-mau-qua-nhieu-roi-bay-gio-cac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét