Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Phi vụ đòi chuộc clip sex với giá 5 tỷ ở Sài Gòn

Phi vụ đòi chuộc clip sex với giá 5 tỷ ở Sài Gòn
Cho rằng để thêm chút cảm giác lạ, nhiều cặp vợ chồng đã chủ động quay lại phòng the. Cũng từ đó, họ nhiều phen khốn đốn khi những cảnh nóng kia trở thành miếng mồi bị kẻ khác lợi dụng, đem ra ngã giá.

Người phụ nữ từng là nạn nhân bị tung cảnh nóng vợ chồng
Ngày 6/3 vừa qua, TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “cưỡng đoạt tài sản” do bị cáo Nguyễn Phú Hòa (SN 1967, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) thực hiện. Vụ án một lần nữa là bài học về “tai nạn” của các cặp vợ chồng do quay lại cảnh nóng khi “yêu”.

Đòi chuộc clip sex

Theo nội dung vụ án, năm 2013, Nguyễn Phú Hòa là người làm công cho gia đình bà T. – một gia đình khá giả ngụ ở TP.HCM. Sau thời gian làm việc, Hòa ngỏ ý xin lại chiếc máy tính đã hỏng ở trong nhà chủ. Hòa vốn là kẻ làm công, lại thấy chiếc máy cũ đã hỏng không còn sử dụng được nên chồng bà T. đồng ý.

Khi đưa máy về sửa chữa, gã đàn ông giật mình phát hiện trong chiếc máy tính ấy có những hình ảnh cực sốc. Nhìn lại, hắn nhận ra hai người trong đoạn clip nhạy cảm trên không ai khác chính là con trai và con dâu bà chủ T. Với ý đồ đen tối, Hòa chép những hình ảnh và đoạn clip sang hai thẻ nhớ, xóa luôn những file trên trong máy vi tính rồi lẳng lặng như không có gì.

Đầu tháng 6/2014, do nảy sinh mâu thuẫn với một số người làm công và gia đình bà T. nên Hòa bức xúc muốn nghỉ việc. Với những hình ảnh “nóng” và đoạn clip sex trong tay, gã nảy sinh ý định dùng chúng để tống tiền.

Thực hiện ý định, ngày 11/6/2014, Hòa dùng điện thoại nhắn tin và gửi cho bà chủ cũ một bao thư, bên trong có một tờ giấy A4, một thẻ nhớ. Chưa hết ngạc nhiên khi nhận được lá thư lạ, bà T. mở ra xem thì tá hỏa trước những hình ảnh và đoạn phim mà nhân vật trong đó không ai khác chính là vợ chồng con trai bà. Sau đó, bà T. chủ động liên lạc lại số điện thoại đã nhắn tin nhưng không được.

Hơn nửa tháng sau, Hòa tiếp tục lấy một số điện thoại khác nhắn tin và gửi thêm một số hình ảnh nhạy cảm khác của con dâu bà T. vào máy điện thoại của bà kèm theo lời đe dọa sẽ tung những hình ảnh này lên mạng internet. Những ngày tiếp theo sau đó, Hòa lộ rõ bộ mặt thật khi thẳng thừng ra điều kiện nếu bà T. muốn chuộc lại các file hình ảnh trên thì phải chi cho một người đàn ông tên Vũ (thực chất là Hòa) khoản tiền 5 tỷ đồng.

Sau nhiều lần thương lượng, dù những hình ảnh nhạy cảm là của vợ chồng con trai nhưng không muốn gia đình bị dị nghị và mọi chuyện trở nên phiền toái nên bà T. chấp nhận số tiền 400 triệu đồng. Tuy nhiên, quá bức xúc trước thủ đoạn đê hèn của kẻ tống tiền, bà T. đến công an trình báo.

Ngày 11/7/2014, tại một quán cà phê ở quận 5 (TP.HCM), khi Hòa vừa nhận 400 triệu đồng đi ra thì bị Công an bắt quả tang và cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội. Với hành vi trên, Hòa bị TAND quận 5 tuyên phạt 9 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Sau phiên xử sơ thẩm, Hòa kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, Hòa đề nghị HĐXX cho hoãn phiên tòa để bị cáo được mời luật sư tham gia bào chữa. Theo quy định pháp luật, đây là quyền lợi của bị cáo nên HĐXX chấp nhận đề nghị trên, tuyên hoãn phiên tòa.

Khốn khổ vì cảnh ái ân

Trước đây, TAND TP.HCM cũng từng mở phiên tòa xét xử một vụ án “làm nhục người khác” liên quan đến hình ảnh tại phòng the của một phụ nữ trẻ bị tung lên mạng. Bị cáo trong vụ án là Nguyễn Giao H. (44 tuổi, TP.HCM) còn bị hại không ai khác chính là vợ của H., tức chị T. (29 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Theo nội dung vụ án, sau khi ly hôn vợ, H. quen biết và nảy sinh tình cảm với chị T. - người con gái kém mình 14 tuổi. Cuối năm 2011, họ chính thức đăng ký kết hôn. Do cuộc sống phát sinh mâu thuẫn, chưa đầy ba tháng sau chị T. quyết định chia tay, lẳng lặng bỏ về quê sinh sống để tránh mặt chồng. Sau nhiều lần van nài vợ quay lại nhưng không được, H. quay sang uy hiếp, yêu cầu chị T. phải vào lại TP.HCM nhưng vẫn bị từ chối.

Bất ngờ một ngày chị T. nhận được tin nhắn từ chồng. Anh ta lăng nhục chị để thỏa lòng ghen tức. Những tấm ảnh ghi lại thuở mặn nồng giữa họ trước đây bắt đầu được H. tung lên một trang mạng có khá nhiều người đọc. Bên cạnh những hình ảnh nhạy cảm của chị T. là dòng chữ:“Em năm nay 29 tuổi, quê Quảng Ngãi. Hiện em đã ly dị chồng, đang cần tiền nuôi con. Anh nào có “nhu cầu”em sẽ chiều, chỉ cần 500.000 đồng/đêm”…

Tàn nhẫn hơn, phía dưới những dòng chữ ấy là số điện thoại di động, điện thoại bàn liên hệ của chị T. và gia đình được ghi rất rõ khiến cuộc sống của chị và gia đình bị đảo lộn, vô cùng hoang mang. Quá đau đớn trước chiêu trò độc ác của chồng, chị T. buộc phải nhờ cơ quan pháp luật can thiệp. Cuối cùng, H. phải trả giá bằng bản án 1 năm tù về tội “làm nhục người khác”.

Trước đây, dư luận cũng từng xôn xao trước việc hình ảnh phòng the của vợ chồng một cô giáo bất ngờ bị tung lên mạng. Sự việc trên khiến người trong cuộc gặp không ít phiền toái và buộc phải lên tiếng. Họ cho biết mình chỉ là nạn nhân của kẻ xấu khi chiếc điện thoại lưu lại cảnh nóng của hai vợ chồng bị mất trong một lần đi chơi.

Dù thế nào, những sự việc trên cũng là bài học đắt giá cho những cặp vợ chồng khi chủ động ghi lại cảnh ái ân. Còn đối với những kẻ sử dụng các hình ảnh trên vào mục đích xấu, ắt sẽ phải trả giá.

M.Phượng
(VNN)
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/224467/phi-vu-doi-chuoc-clip-sex-voi-gia-5-ty-o-sai-gon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét