Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Vẻ đẹp "gai góc" "hút hồn" của các lính gái Nga

Ngắm vẻ "gai góc" nhưng vẫn "hút hồn" của các nữ binh sỹ Nga
Ngày lễ Vệ Quốc Nga (23/2) được coi là ngày dành cho nam giới, do đây là thành phần chiếm đa số trong quân đội. Thế nhưng, trong hàng ngũ của các lực lượng vũ trang Nga có rất nhiều phụ nữ. Nữ binh và sĩ quan có thể được bắt gặp trong gần như tất cả các quân, binh chủng của Lực lượng Vũ trang Nga. Dù vậy, phụ nữ chỉ chiếm khoảng 10% trong tổng số những người thuộc biên chế quân đội.
Nữ học viên Học viện Cảnh sát Nga đi đều bước trong một cuộc diễn tập trước ngày kỷ niệm chiến thắng phát xít tại thành phố St. Peterburg, ngày 07/05/2014.

Các nữ binh sĩ tại trường bắn của Trung tâm Huấn luyện Lực lượng Lính dù 242, tại đây họ đã trải qua một khóa huấn luyện khắc nghiệt.

Học viên Học viện Cảnh sát Nga diễn tập diễu hành ngày 07/05/2014.

Một nữ binh sỹ đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quân đội Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (giữa) và tướng Nikolai Lisinsky (phải), chỉ huy của Lực lượng An ninh Liên bang ở Vùng liên bang Phía Nam, trong chuyến thăm đồn biên phòng Yermolovka trong khu vực.

Nữ học viên Học viện Cảnh sát Nga diễn tập cho ngày chiến thắng Phát xít, ngày 18/04/2011.

Học viên Học viện cảnh sát chụp hình tại Bảo tàng Hermitage tại St. Peterburg.

Một trong số 16 người lọt vào vòng chung kết của một cuộc thi sắc đẹp của Quân đội Nga. Tất cả các nữ quân nhân (không kể cấp bậc) của lực lượng vũ trang Nga ở mọi miền đất nước đều được tham gia.

Phần lớn các nữ binh và sĩ quan trong quân đội Nga đều phục vụ trong lực lượng quân y (72%), cũng như thông tin liên lạc (8%) và bộ phận tài chính (4%).

Các thi sinh trong cuộc thi Hoa hậu Quân đội Nga.

Trong Thế chiến II, nhiều phụ nữ Liên Xô đã tình nguyện gia nhập hồng quân và sát cánh với đàn ông để bảo vệ đất nước. Hình trên là các phi công nữ, Anh hùng Liên Xô Natalia Kravtsova và Irina Serebrova, Trung đoàn Không quân số 46.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Sputnik, hãng thông tấn mới của Nga khai trương ngày 10/11, có quy mô toàn cầu để cạnh tranh thị trường truyền thông thế giới. Sputnik sẽ chính thức thay thế các dịch vụ truyền thông tiếng nước ngoài của hãng thông tấn RIA Novosti và đài phát thanh Tiếng nói nước Nga.

http://infonet.vn/ngam-ve-gai-goc-nhung-van-hut-hon-cua-cac-nu-binh-sy-nga-post158839.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét