Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

15 người phụ nữ đẹp nhất Thế giới

15 người phụ nữ đẹp nhất Thế giới
Mới đây, trang tin Ravenbin đã công bố danh sách 15 người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, theo bình chọn của người hâm mộ và độ nổi tiếng của họ. Danh sách khiến nhiều người ngạc nhiên vì những cái tên "đình đám" như: người đẹp Irina Shayk, Megan Fox... đều không có tên.

Nina Dobrev sinh năm 1989 là diễn viên kiêm người mẫu gốc Bulgari. Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên.





Với vẻ đẹp thu hút, tính cách tinh tế và nổi tiếng... nữ diễn viên người Canada - Emmanuelle Chriqui liên tiếp lọt danh sách những mỹ nhân thành công và quyến rũ nhất thế giới.



"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba có mẹ mang hai dòng máu: Pháp và Đan Mạch; còn bố lại là người Mexico. Chính vì vậy cô mang một vẻ đẹp pha trộn đầy quyến rũ với nước da nâu và vẻ đẹp hình thể rất tự nhiên.



Dianna Agron là một ngôi sao đa tài, vừa đóng phim vừa ca hát, khiêu vũ, làm mẫu, sáng tác và đạo diễn phim.



Nữ diễn viên người Ý - Monica Bellucci dù đã ngoại ngũ tuần nhưng vẫn lưu giữ một vẻ đẹp mê đắm, hút hồn các đấng mày râu.



Người phụ nữ ăn chay "sexy" nhất thế giới - Olivia Wilde luôn xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm gây thương nhớ với người hâm mộ.



Vẻ đẹp nóng bỏng của cô đào Scarlett Johansson.



Nét đẹp latin hoàn hảo của nữ diễn viên Penelope Cruz.



Hayden Panettiere để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ với gương mặt thiên thần, tài năng diễn xuất, một giọng hát đầy triển vọng.



Angelina Jolie - Vẻ đẹp chuẩn mực.



Charlize Theron - Diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi mang vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt cô sở hữu đôi mắt xanh hút hồn.



Meryem Uzerli là một diễn viên và người mẫu người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Không chỉ nổi tiếng với tài năng, Meryem Uzerli còn được nhiều người nhắc nhớ với nhan sắc "ngọt lịm".



Keira Knightley sở hữu gương mặt thanh tú với vẻ kiêu kỳ, mong manh của những cô gái quý tộc Châu Âu xưa.



"Người đẹp sát thủ" Olga Kurylenko là niềm tự hào của đất nước Ukraine.



Anne Hathaway - Sự ngọt ngào đáng yêu của nước Mỹ.
Theo Công Luận

http://blogtamsu.vn/15-nguoi-phu-nu-dep-nhat-hanh-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét