Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Cái gì đây ? Thần y xuất hiện ở Việt Nam ?

Cái gì đây ?
Cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm hình bác sĩ sử dụng ống nghe để khám bệnh nhưng không đeo vào tai! Quá hay! Đúng là thần y !!!


Y tá thản nhiên khám tim phổi cho bé nhưng không đeo tai nghe

Hình ảnh người y tá thản nhiên khám tim phổi cho bé trai nhưng không đeo tai nghe được cộng đồng mạng chia sẻ và phản ứng khá gay gắt. Ngay sau khi hình ảnh này được phát tán, cộng đồng mạng đã nhận ra đây không phải là bác sĩ mà chỉ là y tá hoặc điều dưỡng.


Hình ảnh người y tá thản nhiên khám tim phổi cho bé nhưng không
đeo tai nghe khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Bạn Tiến Dũng viết: "Chỉ cần vờ vịt xoa xoa nghe nghe thế là những vị y tá bác sĩ này đã đút tiền một cách dễ dàng vào túi của mình. Đúng là y đức xuống cấp. Chắc họ chỉ làm cho có, kết quả cũng đi in hàng loạt cho xong mà thôi. Nghĩ thấy thật buồn".

Cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều, bênh vực. Bạn Thanh Hoa chia sẻ: "Cái gì cũng có nhiều mặt của nó. Không nên vì 1 bức ảnh chưa chứng minh được là có dàn dựng hay không mà các bạn đã hùa vào phán xét. Việc gì, nghề gì cũng có người tốt kẻ xấu".

http://2sao.vn/p0c1048n20140410083347796/y-ta-than-nhien-kham-tim-phoi-cho-be-nhung-khong-deo-tai-nghe.vnn

Cả làng đòi xử mẹ kế độc ác
Sau khi thẳng tay quất bé trai 10 tuổi tới nát khúc roi tre, bà Hồ Thị Thảo (trú tại xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) lại nắm con dao cạo rạch liên tiếp 7 nhát khiến bố của bé- cũng chính là chồng bà Thảo- phải nhập viện cấp cứu.

Cháu Hùng Anh ở bệnh viện

Vụ việc đẩy cơn phẫn nộ của dân chúng quanh vùng lên tới đỉnh điểm. Mấy ngày qua, khắp xã Ea M’droh (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đi tới đâu cũng nghe người dân giận dữ kể về vụ dì ghẻ hành hạ con chồng, rồi lại cắt nát thịt chồng, ác độc hiếm thấy.

....


1 nhận xét:

  1. Niền tự hào này của y học việt nam có sự góp sức từ thành tựu về nghệ thuật sắp xếp trong nền báo chí cách mạng nước nhà...., đó còn là kết quả tất yếu của hàng loạt các cuộc vận động học tập gì gì đó, cải cách gì gì đó.... đã giúp hình thành nên những thói quen, tác phong tốt đã ăn sâu bám rễ không thể nhỏ bỏ vào bộ máy công quyền, tâm trí đại đa số các đảng viên của đảng quang vinh hiện nay...

    Trả lờiXóa