Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Xuất hiện người trong cuộc trách Chánh Tín...

Xuất hiện người trong cuộc trách Chánh Tín, bảo vệ Ngô Thanh Vân
"Phải đính chính lại rằng chú Chánh Tín nợ nần vì không có thực tài làm phim chứ không phải vì Dòng máu anh hùng", Ngo H.V cho biết.
Ảnh chụp từ trang cá nhân.
Chuyện về NSƯT Chánh Tín đang là tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua. Có người bênh vực, thương cảm cho số phận hẩm hiu lúc về già của nam diễn viên gạo cội, nhưng cũng có ý kiến chê bôi, cho rằng ông đang cố tranh thủ tình cảm của những người hâm mộ để phục vụ cho lợi ích cá nhân.

Trên trang cá nhân có tên Ngo H.V, một trong những người liên quan tới sự việc này, đã chia sẻ những thông tin và suy nghĩ của mình về Chánh Tín và Ngô Thanh Vân. Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin đăng tải lại nguyên văn nội dung này:

Nghe chú Tín lâm vào cảnh nợ nần, mình cũng không khỏi chạnh lòng, chỉ có điều chú trách mấy đứa cháu không hỏi thăm, báo chí đăng vài tin với mấy cái tên hot, độc giả quan tâm vào đọc là chẳng có gì thành một lổ bom nguyên tử luôn.

Phim Dòng máu anh hùng kinh phí 30 tỷ, chú bỏ ra 8 tỷ, vậy còn 22 tỷ ở đâu ra? Thì tụi cháu bỏ ra chứ ai đâu mà ra. Từ 8 tỷ chú nợ thành 10 tỷ, vậy từ 22 tỷ, tụi cháu sẽ nợ thành 27,5 tỷ rồi, chú mất nhà thì chắc tụi cháu mất mạng luôn rồi.

Thật ra, như mình biết, phim Dòng máu anh hùng, kịch bản là do Johnny Trí Nguyễn và anh trai Charlie Nguyễn viết. Khi thực hiện cũng do Charlie Nguyễn làm đạo diễn và Johnny làm chỉ đạo võ thuật với ekip Chánh Phương phim do vợ chồng anh Jimmy Nghiêm làm giám đốc, vậy xin hỏi chú Chánh Tín ở vị trí nào? Có chăng cũng chỉ dừng lại ở vị trí nhà đầu tư với số vốn vay mượn 1/4 của tổng kinh phí mà thôi. Vậy chú có giúp ít gì cho phim Dòng máu anh hùng hay tạo dựng 2 tên tuổi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn mà chú nói trên báo chí rằng nhờ chú đưa tụi nó lên.

Phải thấy rằng, tụi nó có tài thật sự vì sau Dòng máu anh hùng, tụi nó lại tiếp tục khẳng định tên tuổi với Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Nụ hôn thần chết, Để mai mính, Tèo em,... và đang rất bận rộn với nhiều kịch bản, nhiều lời mời trong và ngoài nước.

Còn chú, sau Dòng máu anh hùng, vì tức chí cũng tách ra làm phim Suối oan hồn & Ngôi nhà bí ẩn... Nói thật, chú là một diễn viên giỏi nhưng chỉ là một đạo diễn xoàng. Phải đính chính lại rằng chú Tín nợ nần vì không có thực tài làm phim chứ không phải vì Dòng máu anh hùng (Chánh Phương film đã hoàn trả đủ lại số tiền chú đã đầu tư vào Dòng máu anh hùng), nên chú đừng trách móc mấy đứa cháu tội nghiệp nó, làm người ta hiểu lầm.

Phước Sang, Siu Black... hay Bầu Kiên kìa, họ cũng nợ nần mà có trách móc ai đâu, có quyên góp gì đâu... ‘Tiên trách kỷ - Hậu trách nhân’ chú à.

Ngô Thanh Vân cũng vì nể chú mới tham gia phim Ngôi nhà bí ẩn với cát sê chỉ 10 triệu đồng cho hơn một tháng trời quay ở Đà Lạt, chỉ đủ tiền đổ xăng thôi chú à.

Đôi điều bức xúc, chúc chú Tín sớm qua cơn hoạn nạn...
Theo Ngân An- Tri thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét