Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Vợ Chánh Tín bác bỏ thông tin chồng nhập viện

(ĐSPL) – Ca sĩ Bích Trâm, vợ NSƯT Nguyễn Chánh Tín phủ nhận thông tin chồng bà nhập viện vì không chịu nổi áp lực mất nhà. Ngày 28/3, một số báo mạng đang tải thông tin từ một trang báo cho biết, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe và tinh thần suy sụp vào chiều cùng ngày. Tuy nhiên, bạn bè NSƯT Chánh Tín vẫn chưa tiết lộ ông cấp cứu ở bệnh viện nào.
NSƯT Nguyễn Chánh Tín và vợ trong căn nhà sắp bị xiết nợ.
Nguồn tin này cho biết thêm: “Theo nguồn tin ban đầu, nguyên nhân nghệ sĩ Chánh Tín nhập viện cấp cứu vì chịu không nổi những áp lực gần đây đến với bản thân và gia đình. Mọi chuyện bắt đầu từ khi ông đứng trước nguy cơ mất nhà và có những phát ngôn "phản cảm" sau đó khiến báo chí và dư luận chỉ trích kịch liệt”.

Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với gia đình NSƯT Nguyễn Chánh Tín để xác minh sự việc. Chia sẻ với phóng viên vào cuối ngày 28/3, bà Bích Trâm, vợ của NSƯT Nguyễn Chánh Tín bác bỏ thông tin này và khẳng định chồng bà vẫn đang nghỉ ngơi tại nhà. Chính bà là người luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên chồng khi ông lâm cảnh nợ nần, phá sản.

Bà Trâm cho biết thêm, suốt thời gian gặp nợ nần ầm ĩ vừa qua, sức khỏe của chồng bà không được tốt và thường xuyên phải nhờ bác sĩ đến nhà điều trị. Hiện, tinh thần của NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng không được tốt, ông chỉ vui khi bạn bè, khán giả ái mộ đến thăm hỏi và sau đó lại buồn rầu trước hoàn cảnh của gia đình.

Bà Trâm cho biết, sức khỏe và tinh thần NSƯT 
Nguyễn Chánh Tín không được tốt sau vụ phá sản.

Khi được hỏi về kế hoạch của gia đình trong thời gian tới, bà Trâm cho biết tạm thời gia đình vẫn được ngân hàng cho ở lại ngôi nhà đến tháng 9 năm nay. Sau đó, gia đình sẽ tìm và chuyển sang nơi khác sinh sống.

Trước đó, thông tin từ Ngân hàng Phương Nam, những đại gia giấu mặt ủng hộ Chánh Tín qua Ngân hàng Phương Nam là đủ 10,5 tỷ đồng để mua lại nhà cho ông ở sau khi báo chí đưa tin nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sắp phải "ra đường" vì căn nhà bị phát mãi. Tuy nhiên, giữa ngân hàng và nhóm doanh nhân vẫn chưa thống nhất được những điều khoản cam kết trong việc cho gia đình Chánh Tín tiếp tục sử dụng hoặc mua lại căn nhà nên ngày 25/3, nhóm đại gia giấu mặt này đã âm thầm rút lại toàn bộ số tiền 10,5 tỷ đồng.

Ngôi nhà bị xiết nợ với giá 10,5 tỷ đồng của NSƯT Nguyễn Chánh Tín. 

Chiều ngày 26/3, Chi cục trưởng Chi Cục thi hành án dân sự Q.10 – ông Nguyễn Văn Hòa đã cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tiếp tục thi hành án, buộc NSƯT Nguyễn Chánh Tín phải bàn giao ngôi nhà mà ông đang ở cho Ngân hàng Phương Nam theo đúng luật định.

Trước đó, NSƯT Nguyễn Chánh Tín có chuyển một lá đơn xin hoãn thi hành án tới Cục thi hành án dân sự TP.HCM, xin hoãn thi hành án có điều kiện. Thế nhưng, theo ông Hòa, những điều kiện mà NSƯT Nguyễn Chánh Tín nêu ra không đủ để xin tiếp tục hoãn thi hành án theo luật định.
HOÀNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét