Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Hỗn chiến đẫm máu kinh hoàng ở Quảng Ninh

Hỗn chiến đẫm máu kinh hoàng ở Quảng Ninh
Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm diễn ra như trong phim ganster, gây náo loạn cả khu vực ở TP Hạ Long, nhiều người dân chứng kiến vụ việc vẫn không hỏi bàng hoàng, run rẩy khi kể lại sự việc.
Hung khí bỏ lại hiện trường sau vụ hỗn chiến
Vào khoảng 15h ngày 28/3, tại cổng chợ Hạ Long 2 (phường Yết Kiêu, Tp Hạ Long) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người gây náo loạn cả khu vực.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết: họ thấy một chiếc ô tô đâm vào đuôi xe của xe kia, xe đằng trước có một nhóm người ăn mặc sơ vin rất lịch sự, còn xe đằng sau là nhóm người trông như dân xã hội đen. Sau khi va chạm xe, hai bên dàn trận với dao, ống tuýp, lưỡi lê (có người bảo có cả súng?)…lao vào đâm chém nhau một cách không thương tiếc, có nhiều người đã ví đây như những hình ảnh trong phim "Bụi đời Chợ Lớn". 

Cổng chợ Hạ Long 2, nơi xảy ra cuộc hỗn chiến (Ảnh: Internet)
Các vật dụng xung quanh như bàn ghế, cốc chén của quán nước bên đường đều được tận dụng vào cuộc chiến. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc sợ quá chỉ biết gào thét, tìm chỗ tránh khỏi bị “đạn lạc”.

Sau một hồi hỗn chiến, cảnh tượng còn lại là những người bị thương nằm la liệt dưới vũng máu, trong đó có 2 người thương rất nặng (bên mặc áo sơ mi) và la liệt hung khí bị bỏ lại. Ngay sau đó nhóm “xã hội đen” lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau hơn 30’ xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt để giải quyết và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo thông tin phóng viên có được, hiện nay 2 nạn nhân đang nằm điều trị trên khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh. Một người tên Thắng (38 tuổi, trú ở phường Hồng Hải, Tp Hạ Long) bị chấn thương vùng mặt, đã tỉnh và rút ống thở; người kia tên Trung (42 tuổi, trú ở phường Cao Xanh, Tp Hạ Long) tình trạng rất nặng, chẩn đoán bị vết thương sọ não hở, vỡ nún xương, tổn thương xoang tĩnh mạch dọc, vẫn đang phải thở máy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Minh Hải
Theo Gia Đình


Vào chiều qua (28/3), một cuộc hỗn chiến giữa 2 nhóm người đã gây náo loạn khu vực cổng chợ Hạ Long 2 (phường Yết Kiêu, Tp Hạ Long - Quảng Ninh).

Theo ghi nhận của những người đã chứng kiến vụ việc: Khi xe cộ trên đường đang lưu thông bình thường bỗng xuất hiện một chiếc ô tô đâm vào đuôi của xe kia (chiếc xe bị đâm có còi hú gắn trên nóc xe). Những người ngồi trong chiếc xe bị đâm ăn vận sơ vin rất lịch sự, còn tốp người thuộc xe thứ hai trông rất giống "xã hội đen". Theo đó, có khoảng gần 20 người đã tham gia sự việc này.

Ngay sau khi va chạm, hai bên có lời qua tiếng lại rồi họ liền dùng "vũ khí nóng" như dao, ống tuýp, lưỡi lê (có người còn nói rằng họ mang theo cả súng)... lao vào đâm chém nhau rất dã man. Những vật dụng quanh đó như bàn, ghế, chai, cốc... được lấy từ quán nước ven đường cũng được dùng để phục vụ cho cuộc hỗn chiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét