Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cảnh ăn chơi tới bến trong biệt thự nhà Hà Tăng

Thế này thì chẳng trách phong trào gái việt thích lấy Tây, thích lấy các đại gia đang rầm rộ ở Việt Nam. Đất nước nghèo; trai việt vừa nghèo vừa ham làm việc để phát triển đất nước, không nghĩ tới ăn chơi thì gái Việt chê là phải (?). Gái thời nay quá nhiều cô chỉ nghĩ đến tiền và thích khoe tiền.

Cảnh ăn chơi tới bến trong biệt thự nhà Hà Tăng
Căn biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà từng được rất nhiều người tò mò bởi độ nguy nga tráng lệ và giá trị vô cùng lớn với những thiết kế mang phong cách Châu Âu.
Căn biệt thự cũng là nơi để Louis Nguyễn tiếp đãi những người bạn của mình trong giới doanh nhân. Loạt hình ảnh chúng tôi có được dưới đây ghi lại khoảnh khắc buổi tiệc vô cùng ấm cúng của Tăng Thanh Hà và chồng bên cạnh những người bạn. Từ tiệc bên hồ bơi với những món nướng BBQ, cho tới việc những người bạn cùng tham gia các môn thể thao như tennis, bóng rổ... ngay trong khuôn viên của căn biệt thự.

Những người bạn của chồng Tăng Thanh Hà cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng với những chi tiết sang trọng của căn biệt thự, họ cũng chụp lại khoảnh khắc đẹp của căn biệt thự và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tăng Thanh Hà và chồng cùng bạn bè và các anh, em trong gia đình tham gia buổi bơi ngay tại hồ riêng ở biệt thự với view thoáng đãng, nhìn thẳng ra bên sông


Bữa tiệc BBQ ngay tại hồ bơi trong khuôn viên biệt thự




Bạn bè cùng tham gia các môn thể thao ngay trong khu biệt thự

Những hình ảnh nguy nga tráng lệ của căn biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà


Dàn xế khủng xếp đầy ở phía bên trong khuôn viên biệt thự
(Theo newsen)

3 nhận xét:

  1. Tăng thanh Hà xuất thân từ bán nước mía dạo, nhà nghèo xơ xác từng quan hệ bất chính với nhiều đại gai trong đó có Cuờng do la. Hãy nhớ lại những ngày đen tối đó mà thương dùm cho dân nghèo, ăn chơi làm chảnh chỉ để cho người đời coi thường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. nham nhi, thay giau ghen ghet, cai thoi ghen an tuc o cua ca nhan lai dem long vao dan chung

    Trả lờiXóa
  3. Gái chơi TTHà tướng rất dâm làm cho nhiều đại gia mê mệt, gục ngả . Bây giờ em Hà chuyển qua chơi vơi Tây là đúng, Tây họ khoẻ hơn người mình.

    Trả lờiXóa