Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2022

Có nên kết bạn FB với các chiến sĩ công an, quân đội ?

Có nên kết bạn FB với các chiến sĩ công an, quân đội đang đương chức ?
Sáng nay tôi vừa đăng một bài đề nghị sự thông cảm của các bạn đã gửi lời kết bạn FB đến tôi mà tôi không chấp nhận vì "tôi chỉ muốn kết bạn với những người quan tâm đến các vấn đề thời sự của đất nước và thường bày tỏ chính kiến của mình qua các bài viết đăng lên FB cá nhân hay thường bình luận vào trang tôi và một số trang khác mà tôi thích".
Sau đó có một số bạn tiếp tục gửi lời kết bạn đến, trong đó có một bạn là nữ quân nhân gửi lời mời cách đây 11 phút. Tôi vào Fb của bạn ấy thì bài mới nhất của bạn là cái ảnh đại diện mặc quân phục đăng ngày 20/12/2020, trước đó chỉ có lác đác một số bài đăng cách nhau tới nửa năm hay cả năm.

Tôi thấy trong ảnh bạn nữ đó rất hiền lành, nhưng rất tiếc vì bạn đó trông còn trẻ tức là đang đương chức trong quân đội, do đó không hợp với tiêu chí của tôi nên tôi không kết bạn.

Nhân đây có một vấn đề thỉnh thoảng tôi vẫn gặp là có nên kết bạn FB với các chiến sĩ công an, quân đội đang đương chức không ?

Thông thường tôi không kết bạn hoặc xóa luôn lời mời, mặc dù không biết họ là người tốt hay người xấu.

Còn bạn thì sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét