Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Hot: Đà Nẵng đã có "cầu tình yêu" giống Paris

Hot: Đà Nẵng đã có "cầu tình yêu" giống Paris
Đặng Thanh (Theo SKCĐ) Một cây "cầu tình yêu” lãng mạn với những ổ khóa dễ thương được treo trên thành cầu tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôitừ lâu đã có ở nhiều nước trên thế giới. Và hiện nay, chiếc cầu đặc biệt này đã xuất hiện tại TP. Đà Nẵng, khiến nhiều cho cặp đôi vô cùng thích thú.
Cầu tình yêu hứa hẹn sẽ thành nơi "hot" 
nhất tại Đà Nẵng trong thời gian sắp tới
Tháng 12/2014, tại phiên thảo luận của HĐND TP.Đà Nẵng lần thứ 11 khóa VIII, nhiều ý kiến đại biểu đã đề xuất xây dựng một cây "cầu tình yêu”. Đến nay, nó đã trở thành hiện thực khi ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, xinh đẹp chiếc cầu tàu tình yêu đã hình thành trong cụm Bến Du Thuyền DHC-Marina của dự án “Bến du thuyền và Câu lạc bộ thể thao dưới nước do thành viên Tổng công ty Cổ phần Đầu tư DHC làm chủ đầu tư.

Những chiếc khóa đầu tiên được các cặp đôi gắn trên 
cầu tình yêu ở Đà Nẵng để thể hiện tình cảm của mình 


Một cặp đôi đang treo chiếc khóa lên cầu tình yêu để thể hiện tình yêu vĩnh cửu dành cho nhau. Ảnh: VB

Trước đó, người dân Đà Nẵng vẫn chưa hết háo hức với tượng đá cá chép hóa rồng thì nay lại cầu tàu tình yêu được xây dựng ngay bên cạnh làm cho mọi người càng phấn khích hơn. Theo nhiều người, nơi đây dự báo sẽ trở thành điểm lý tưởng cho các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình và cũng là nơi du khách đến Đà Nẵng tham quan nhiều nhất.



Được biết, cầu tình yêu được xây dựng ra đến giữa bờ sông Hàn, nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn tạo nên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Các cặp đôi khi đến đây sẽ được cung cấp những chiếc ổ khóa với hình trái tim, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Cũng giống nhiều cây cầu tình yêu trên thế giới những ổ khóa này là khi đã khóa lại sẽ không có chìa để mở ra. Các cặp đôi khi treo chiếc khóa của mình lên cầu tình yêu nên khắc dấu để tránh nhằm lẫn.

http://www.yan.vn/hot-da-nang-da-co-cau-tinh-yeu-giong-paris-54654.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét