Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Đĩa bay bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Sài Gòn?

Đĩa bay bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Sài Gòn?
(NLĐO)- Một nhóm bạn trẻ trong lúc đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) tình cờ chộp được hình ảnh một vật thể lạ giống đĩa bay (UFO) ngay phía trên tháp Bitexco.
Hình ảnh vật thể lạ giống đĩa bay xuất hiện ở góc trái, ngay phía trên sân đỗ trực thăng tháp Bitexco ÀNH: KHOA TRẦN

Thuật lại vụ việc, bạn Nguyễn Nhật Phương Thy, sinh viên Trường Đại học Hoa Sen, cho biết tối ngày 22-5, cùng với 3 người bạn khác, họ đi hóng mát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đến dưới gần khu vực tháp Bitexco, một người trong nhóm dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh chiếc tháp này về đêm. Chụp xong, cả nhóm kéo nhau đi ăn tối. Đến quán ăn, khi mở điện thoại xem lại những tấm ảnh đã chụp, cả nhóm giật mình khi phát hiện một vật thể lạ giống đĩa bay xuất hiện ở góc trái, ngay phía trên sân đỗ trực thăng tháp Bitexco. Các thành viên trong nhóm đã tranh cãi nảy lửa về vật thể bí ẩn này, người thì cho rằng đĩa bay, người thì cho rằng là món đồ chơi hoặc thiết bị quay phim flycam.

Theo bản gốc hình ảnh do nhóm bạn trẻ cung cấp cho phóng viên báo Người Lao Động, vật thể lạ có hình tròn, xung quanh có đèn phát sáng hệt như đĩa bay. Nhóm bạn trẻ trên cho biết tấm ảnh được chụp bằng điện thoại di độngIphone 6 plus, thời điểm chụp khoảng 20 giờ 30 phút, đồng thời khẳng định không dùng bất cứ thủ thuật nào để lắp ghép, chỉnh sửa.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/dia-bay-bi-an-xuat-hien-tren-bau-troi-sai-gon-2015052410083193.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét