Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Làm đẹp với tóc xù, mắt khói...

Đọc bài này mới thấy đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Nhìn ảnh đoán người chắc sẽ sai be sai bét. Ấn tượng nhất là trán thấp của bạn Hoa dường như hoàn toàn biến mất.
Tạo xì-tai cá tính với tóc xù, mắt khói - Làm đẹp
Đến gặp Ngôi Sao trong buổi tư vấn làm đẹp, cô kỹ sư điện tương lai Nguyễn Thị Hoa diện một chiếc váy hoa màu sắc và kiểu tóc bob dài khá đơn giản. Với diện mạo ấy, Ngôi Sao nghĩ rằng Hoa là một người hiền lành, dịu dàng hơn là một cô gái cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng như bạn mô tả. Vì vậy, ban đầu, chúng tôi đã định tư vấn cho bạn phong cách trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, xì-tin hợp với lứa tuổi 9x của bạn.
Sinh viên Đại học điện lực Nguyễn Thị Hoa trước và sau khi làm đẹp
Phong cách trang điểm yêu thích: Trẻ trung, cá tính và thích kiểu tóc ngắn
Tuy nhiên, sau khi trò chuyện với bạn nhiều hơn, chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn ý định ban đầu và chọn một kiểu make-up khác giúp bạn thể hiện rõ nét cá tính của mình. Dưới đây là các bước tư vấn cho bạn Hoa:


Sau khi hoàn thành lớp trang điểm nền, chuyên gia dùng chì nâu để tạo dáng đôi lông mày. Với khuôn mặt của Hoa, đôi lông mày ngang với phần đuôi cong vừa phải và không quá dài là phù hợp nhất.


Đến bước trang điểm mắt, đầu tiên, phủ một lớp phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên. Rồi đến màu vàng đồng đánh lên 2/3 bầu mắt. Cuối cùng, dùng phấn màu xám khói phủ lên 1/3 bầu mắt theo hình chữ V.


Với mí mắt dưới, dùng bút nước màu đen kẻ 1/3 đường viền mí. 2/3 còn lại được kẻ bằng bút màu nhũ bạc. Sau cùng, kẹp mi, chuốt mascara và kẻ đường viền mí trên để hoàn thiện bước trang điểm mắt.


Kiểu trang điểm mắt như trên sẽ phù hợp với son môi màu hồng nude và một kiểu tóc phá cách như xoăn xù uốn sát chân tóc.

Một vài hình ảnh của Hoa sau khi được tư vấn trang điểm, làm tóc:


* Để trở thành nhân vật được tư vấn làm đẹp, gửi email về lamdep@ngoisao.net. Nội dung email gồm có:
- Ảnh chân dung nhìn rõ mặt, chưa qua xử lý (chụp cách thời điểm hiện tại tối đa 6 tháng)
- Giới thiệu một vài nét về bản thần: tính cách, phong cách trang điểm, làm tóc yêu thích, mong muốn làm đẹp cho dịp gì...
- Số điện thoại liên lạc
Chương trình tư vấn thực hiện cho các bạn độc giả ở Hà Nội.

Nguồn tin: http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2012/06/tao-xi-tai-ca-tinh-voi-toc-xu-mat-khoi-202449/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét