Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Cuộc sống của phụ nữ bán dâm trước mặt con

Cuộc sống ê chề của người phụ nữ bán dâm trước mặt con
Con đường sa chân vào làm gái mại dâm có trăm ngàn lý do mà có lẽ đến tận bây giờ cũng ít người hình dung nổi. Cách đây không lâu, một nhiếp ảnh gia người Bolvia đã đăng tải trên mạng bộ ảnh về cuộc sống ê chề của bà mẹ trẻ đi bán dâm để nuôi con. Bộ ảnh đã nhận được nhiều nhận xét trái chiều khác nhau. Tuy nhiên, dù ít dù nhiều nó cũng đã khiến nhiều người rung động.
Những giấc ngủ quý giá bên đứa con gái 7 tuổi và cậu con trai 5 tuổi.
Không phải là một cô gái trẻ xinh đẹp, thậm chí đã có 2 con nhưng người phụ nữ 24 tuổi Leila vẫn từng ngày, từng giờ bán thân nuôi miệng. Leila ra đời từ rất sớm và cô có một tình yêu thật đẹp ở tuổi thiếu nữ.


Để rồi dậy sớm trang điểm và "đi làm".

Leila có con từ khi cô 17 tuổi sau một lần lầm lỡ với bạn trai. Hôn nhân từ rất sớm khiến cả cô và chồng liên tục rơi vào khủng hoảng tài chính. Sau 2 năm sinh đứa con đầu tiên, Leila sinh thêm cậu con trai thứ 2 và "địa ngục" gia đình bắt đầu từ đấy.
Cuộc sống liên tục gắn liền với những cuộc cãi vã, mắng chửi. Một ngày đẹp trời sau khi đi chợ về Leila phát hiện chồng mình đã bỏ đi và để lại hai đứa con.


Địa bàn làm việc của bà mẹ trẻ là các khu đèn đỏ và nhà nghỉ.

Không trình độ học thức, không tài sản trong tay người mẹ trẻ Leila dường như tuyệt vọng không biết bằng cách nào để sống và nuôi con.
Và bán dâm là con đường mà Leila lựa chọn. Hằng ngày để kiếm tiền, bà mẹ trẻ Leila phải dậy sớm, lo ăn uống cho hai đứa con rồi trang điểm thật đẹp để "đứng đường". Địa bàn làm việc của cô xoay quanh những khu phố đèn đỏ và nhà nghỉ. Leila cho biết, để cao giá cô thường không tiết lộ chuyện mình có con.



Trong căn nhà ọp ẹp dựng tạm bên khu vườn, hai đứa trẻ tự chăm sóc nhau để chờ mẹ bán dâm trở về.
Ngày này qua ngày khác, công việc bán dâm của Leila vẫn tiếp diễn và cứ đến chiều tối hai đứa trẻ lại ngồi ở bậc thềm nhà chờ mẹ. Tuy nhiên, có những hôm đông khách Leila về nhà rất muộn.
Ê chề hơn có những lần Leila đành dẫn khách về chính nhà mình để "kiếm chác" thêm tiền nhà nghỉ. Những lúc đó hai đứa trẻ bị buộc phải ra khỏi nhà để không phải chứng kiến cảnh tượng ê chề của mẹ.






Những đứa trẻ tự tìm niềm vui cho chính mình khi mẹ vắng nhà.








Rồi ngồi cửa để chờ mẹ.


Cuộc sống ê chề của người mẹ bán dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét