Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Metal Storm: Hàng triệu viên đạn một phút

Tốc độ bắn kinh hoàng của Metal Storm: Hàng triệu viên đạn một phút
(Soha.vn) - Khẩu súng với tốc độ bắn kinh hoàng này thực sự là điều khó tin với nhiều người. Với thiết kế hết sức đặc biệt, khẩu súng máy gồm 36 nòng Metal Storm thực sự là cỗ máy có tốc độ bắn nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Vũ khí ấn tượng này đã chứng minh tốc độ bắn hơn 1 triệu viên đạn mỗi phút trong 180 vòng nạp đạn, tốc độ tối đa theo tuyên bố lên đến tới 1.620.000 viên đạn trong một phút. Đây thực sự là một con số kinh hoàng đối với nhiều người.
Metal Storm do một công ty chuyên về công nghệ điện tử và điều khiển vũ khí của Úc nghiên cứu và chế tạo. Công ty này hiện đang sở hữu độc quyền phát minh của J. Mike O'Dwyer về công nghệ đạn điện tử được xếp tiếp nối lên nhau trong nòng súng. Chính công nghệ này là mấu chốt giúp Metal Storm có tốc độ bắn cao khủng khiếp.
Công nghệ này được có thể hiểu như sau: Các viên đạn được xếp liên tiếp với nhau trong cùng một nòng súng, ở giữa chúng là các liều phóng. Trong quá trình bắn, dòng điện cung cấp từ sạc điện nối với các viên đạn sẽ đảm bảo tất cả liều phóng cháy nối tiếp nhau, do đó, các viên đạn được bắn ra theo tuần tự từ một lần điểm hỏa duy nhất.
Trên cơ sở công nghệ này, công ty này đã nghiên cứu các loại vũ khí súng ngắn và súng trường cầm tay khác. Các loại vũ khí này cho phép bắn loạt với một lần bóp cò duy nhất.
Với khả năng bắn một lượng cực lớn số lượng đạn trong thời gian rất ngắn, Metal Storm có thể tiêu diệt một lượng lớn quân địch trong chốc lát.
Theo Trí Thức Trẻ
____________



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét