Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu

Những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu

Gần đây, những thông tin, những câu chuyện huyền bí liên quan đến bùa yêu cũng như cách làm các loại bùa yêu đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.

Đa dạng… bùa yêu trên mạng
Trên các diễn đàn, trang mạng như xuangiao…, xomnail…, tvnon…, forum.tcnao…, buangaivn…, lamchame…, thegioivohinh…, vozforum… những công dân mạng thi nhau chia sẻ những sự hiểu biết, kinh nghiệm chơi bùa ngải, thậm chí nhiệt tình giới thiệu cặn kẽ cách làm nhiều loại bùa, từ cầu tài, cầu duyên cho đến bùa hại người, và "hot" nhất vẫn là bùa yêu. 
Theo những cư dân của thế giới ảo, có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau, từ những loại phải khổ luyện hàng năm, hàng chục năm bởi các pháp sư đến những loại đơn giản có thể tự làm ở nhà, nhưng đều có công dụng chính là tạo nên tình cảm quyến luyến giữa hai người, làm cho họ luôn tưởng nhớ, không thể xa rời nhau.  
Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 1
Có nhiều cách làm "bùa yêu" được các cư dân mạng chia sẻ. (Ảnh minh họa)
Cư dân mạng rỉ tai nhau, hiện nay có nhiều cách để luyện bùa yêu, chỉ cần bỏ ra thời gian và tâm huyết, còn nếu lười, vẫn có thể tìm mua bùa làm sẵn trên mạng, giá cả không cố định. Một thành viên diễn đàn dạy làm bùa yêu tiết lộ, hiện nay có nhiều "thầy" còn nhận làm bùa cho những người đồng tính muốn níu chân bạn tình.

Thế giới bùa ngải được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng rất phong phú, nhưng được chú ý nhất là các loại bùa yêu tự làm dành cho phái nữ. Có loại phức tạp như "ngải bà chúa đội đèn" (một loại cây có củ), mà theo một thành viên diễn đàn là "ngải này làm cho nữ giới có duyên… khi thỉnh ngải về phải có bài chú riêng biệt, phải trồng trong đất sạch, mà trong đó không thể thiếu tóc mai và miếng vải đượm mồ hôi trinh nữ. Khi tôi luyện đến độ chín muồi, củ ngải sẽ bật hoa ở gốc, có thể hái hoa đó ngâm vào dầu thơm, xà phòng, mỹ phẩm 49 hoặc 100 ngày rồi đem dùng, sẽ thu hút nhiều người khác phái".

Cầu kỳ hơn, thành viên này chia sẻ thêm, nếu "muốn mồi chài nhiều người đàn ông phụng sự cho mình về mặt ái tình hay vật chất, người nữ pháp sư mỗi tháng phải có 1 đêm luyện ngải bằng cách khỏa thân, xoa hương thơm khắp cơ thể, đội trên đầu 1 mâm đồng, giữa mâm đặt pho tượng của bà lakuk (một nữ thần tượng trưng cho tín ngưỡng phồn thực – PV), quanh viền mâm thắp 12 ngọn đèn hoặc nến, đọc thần chú. Mồ hôi trong lúc quỳ hương đổ ra phải hớt lại trên da, cho vào một cái lọ để dành. Đây chính là thứ bùa thuốc lợi hại vô cùng khi đàn ông ăn uống phải…" Khi luyện thành công bùa yêu này, người đó phải nuốt luôn củ ngải vào người và trong vòng 100 ngày cơ thể người luyện sẽ trở nên quyến rũ một cách kỳ lạ, mồ hôi toát ra sẽ có hương thơm cực kỳ thu hút đàn ông.
 
Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 2
Hình ảnh cây "ngải bà chúa đội đèn" được một thành viên đăng trên diễn đàn.
Trên một diễn đàn khác, một thành viên "mách nước" cho chị em phụ nữ cách làm "bùa yêu" đơn giản hơn, không cần phải lặn lội đi tìm cây ngải mà sử dụng ngay… kinh nguyệt của mình để luyện bùa. Thành viên này phân tích rất tỉ mỉ "lịch sử" cũng như công thức làm "bùa yêu" này, từ khi nó được các pháp sư làm bằng Huyết Lình (máu của con khỉ khi sinh đẻ) ngâm với mấy loại lá cây ở nơi con khỉ sinh con cho đến khi các cung nữ thời xưa dùng chính máu kinh nguyệt của mình để "dụ" vua.

Theo thành viên này, ngày xưa để "bùa yêu" linh nghiệm thì "ngâm Huyết Lình vào trong một bình rượu tốt, đem chôn hạ thổ 100 ngày, đem pha với thần sa để vẽ bùa trên là bối (gần như lá cọ). Khi cần làm bùa yêu thì viết thêm tên tuổi của đối tượng rồi đốt lên, hòa với nước uống sẽ khiến người nam có cao hứng sinh hoạt tình dục", còn thời nay, phụ nữ chỉ cần đốt một ít bông trong băng vệ sinh đã sử dụng thành tro, nghiền nhỏ rồi trộn với café hay chè đỗ đen, cho nam giới uống sẽ được như ý. Thành viên này cũng quả quyết, nhiều gái mại dâm đã sử dụng loại bùa này để níu giữ khách quen.
 

Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 3
Một cách luyện "bùa yêu" được chia sẻ trên Facebook.
Một số thành viên trong các diễn đàn cho rằng, cách làm bùa yêu này quá mất vệ sinh và khó thành công. Họ chia sẻ những cách làm khác như luyện bùa với hình nhân (đặt hình nhân vào trong một chiếc thủ lợn rồi trộn dầu ăn với nước, đổ lên hình nhân và thủ lợn. Sau đó, dùng mũi kim màu đen đâm vào đúng tim của hình nhân rồi đặt ảnh người trong mộng của người luyện bùa ngang đầu hình nhân, đọc "thần chú"); 7 ngày rang tóc, quần áo lót... của người mình yêu; luyện bùa bằng chim cuốc…

Bùa luyện chưa xong, người đã "tẩu hỏa nhập ma"

Cùng với sự hấp dẫn và các cách thức đa dạng làm "bùa yêu", đặc biệt là hiệu quả "người bị yểm bùa sẽ si mê người bỏ bùa, chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy sẽ đứng ngồi không yên, tìm đủ mọi cách để đến gặp người bỏ bùa và mọi sự tác động bên ngoài đều vô hiệu", cư dân mạng cũng cảnh báo về những "báo ứng" với người làm bùa.

Một nam thành viên tâm sự trên diễn đàn, anh có thời gian dài công tác ở vùng rừng núi và được truyền cho bí kíp làm bùa yêu. Sau này khi về xuôi, anh có thử nghiệm vài lần, rất linh nghiệm, nhưng không hiểu sao, sau một thời gian yêu đương với người bị bỏ bùa, anh sẽ bị ốm hoặc tai nạn rất nặng. Chẳng biết thực hư thế nào, nhưng vì sợ quá, anh đã phải đốt lá bùa đó đi.
 
Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 4
Tìm cách luyện những lá "bùa yêu" trên mạng, không ít người đã tẩu hỏa nhập ma. (Ảnh minh họa)
Người chia sẻ cách làm "ngải bà chúa đội đèn" cũng cho biết, dù tác dụng rất cao nhưng mặt trái của loại "bùa yêu" này là người nữ luyện bùa sẽ bị vô sinh suốt đời. Chỉ đến khi tìm được người để "truyền phép" (nôn củ ngải ra và để học trò mình nuốt vào), người nữ đó mới có thể có con.

Những câu chuyện rùng rợn khác cũng được chính những người dạy làm bùa cảnh báo, ví dụ như lời nguyền hai người nhờ "bùa yêu" mà nên vợ, thành chồng sẽ không thể nào sống hạnh phúc đến suốt đời. Nếu một trong hai người chết trước, người còn sống cũng sẽ chết chỉ trong vòng một tuần. Nếu họ không lấy được nhau, đứa con đầu lòng của hai người sẽ chết.
 
 
Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 5
Hình ảnh một cây ngải quý được đăng tải trên một diễn đàn.
Thực hư "lời nguyền" và những tác dụng bí ẩn xung quanh bùa yêu thế nào thì chưa ai kiểm chứng, nhưng đã có không ít trường hợp người đã khóc dở mếu dở vì muốn giải bùa. "Tác dụng" rõ ràng nhất của bùa yêu có lẽ là gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của người yểm bùa, thậm chí những người quá mù quáng tin vào sự thần bí của lá bùa sẽ có thể bị trầm cảm hay hoang tưởng. Một cư dân mạng "luyện bùa" theo cách được chỉ trong các diễn đàn chia sẻ: "Tôi đã thử nhưng trước khi nấu được ngải như trong các bài viết trên mạng, tôi bị hôn mê, rối loạn tiêu hóa, thậm chí có giai đoạn bác sĩ bảo có thể bị thần kinh. Hơn thế, việc đọc một cách nhập tâm những câu thần chú theo kiểu tự kỷ ám thị cũng khiến tôi suýt bị hoang tưởng".

Những người bị yểm bùa, khi biết chuyện cũng có tâm trạng xấu không kém. Báo chí đã từng đưa tin câu chuyện của chị Nguyễn Thu L. (Thái Nguyên). Hai vợ chồng chị đến với nhau cũng vì "bùa yêu". Sau khi lấy chồng, chị mới biết mình bị bỏ bùa. Mới lấy nhau được 2 năm anh chồng đã ra đi vì một tai nạn giao thông. Chị L. lúc ấy đang bụng mang dạ chửa, cho rằng mình đã bị yểm bùa, kiểu gì cũng phải chết theo nên nhất quyết đòi tự tử theo chồng. Khi lễ tang chồng đang bắt đầu thì chị tự đập đầu vào cột nhà. May sao, người nhà cấp cứu kịp thời nên chị thoát chết.  
Mới đây nhất, đầu tháng 7/2013 là câu chuyện của anh Nguyễn Văn T. (TP.HCM). Sau 10 năm lén lút ngoại tình sau lưng vợ, anh này vẫn đi lại với cả vợ và người tình. Cô bồ dọa sẽ yểm “bùa yêu” để ép T. bỏ vợ và toàn tâm toàn ý với mình. Vì sợ bị "bỏ bùa", T. đã sát hại người tình của mình.
   
Rùng mình những câu chuyện gây sốt trên mạng về... bùa yêu 6
Không ít người tin rằng, rang tóc hoặc đồ lót của người yêu sẽ khiến người đó yêu mình say đắm - (Ảnh: Internet)
Có thể thấy, việc tin theo những lời rỉ tai đượm màu mê tín như luyện "bùa yêu" trên mạng đã biến nhiều người trở thành nạn nhân, bị nguy hiểm đến sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần. Việc lan truyền các công thức bùa ngải trên các diễn đàn, có thể chỉ với mục đích giải trí, nhưng không thể nói là vô hại. Mặc dù khoa học đã chứng minh, một số loại cây cỏ (gọi là ngải) được sử dụng trong các phép luyện "bùa yêu" là loại cây Ameer cùng loại với cây gừng, cây nghệ, có chứa chất kích thích tình dục, nhưng sự thật về các loại "bùa yêu" vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét