Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Khi các kiều nữ coi tiền như… giấy

(PetroTimes) - "Cái đồng hồ của tôi có vài ngàn ấy mà", "Có người năn nỉ muốn gặp tôi 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD"... là một vài phát ngôn sốc của các kiều nữ khiến không ít người phải giật mình. Đối với các người đẹp này, phải chăng tiền kiếm được quá dễ dàng nên mới có thái độ coi tiền như... giấy vậy.
“Cái đồng hồ của tôi có vài ngàn ấy mà”, hay “mỗi năm sinh nhật tôi đổi xe hơi một lần”… có lẽ những phát ngôn này đều khiến dư luận nhớ lâu bởi mức độ “sốc” của cô nàng. Cũng thật lạ, thời gian trước đây khi chưa làm bà chủ kinh doanh thời trang và thẩm mỹ viện, với Ngọc Trinh chỉ có thu nhập quanh là cát sê chụp hình quảng cáo, diễn catwalk, không còn khoản thu nhập nào khác để nàng ta có thể mạnh miệng nói vài ngàn USD cứ như tiền vặt, cái túi vài ngàn đô nghe như mua một mớ rau vài nghìn đồng ở ngoài chợ!
Vậy vài ngàn USD mua túi hay “mỗi sinh nhật đổi ô tô” đấy ở đâu ra? Đó là từ nguyên nhân “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, cô nàng có người yêu đại gia chu cấp toàn bộ cuộc sống, dư dả tiêu xài toàn hàng hiệu nên Ngọc Trinh coi vài ngàn USD dễ kiếm như là thứ tiền vặt vậy!?
"Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ” nên hiện nay "nữ hoàng nội y"
Ngọc Trinh đang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng

Nối bước Ngọc Trinh, cô nàng scandal Angela Phương Trinh cũng khoe thân mỹ miều khi chụp ảnh quảng cáo đồ lót ở độ tuổi 17. Sau đó, Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốc với phát ngôn “Có người năn nỉ muốn gặp tôi 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD”. 20.000 USD là khoảng hơn 600 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ đối với cả một doanh nghiệp chứ không nói gì đến một cá nhân. Dù thông tin không được kiểm chứng là thật hay cô nàng “nổ” nhưng với con số 20.000 USD mà chỉ để gặp cô nàng trong vòng 20 phút thì đúng là “tiền là giấy”.

"Giá" cho 20 phút gặp cô gái trẻ này là 20.000 USD

Angela Phương Trinh cũng thể hiện cô nàng coi thường giá trị đồng tiền thế nào, nhưng lại nâng bản thân mình lên theo một cách rẻ tiền, thành một món hàng. Với Phương Trinh, đúng là tiền quá dễ kiếm? Bỏ học từ năm lớp 9, liên tục dính scandal ăn mặc hở hang, phát ngôn “thiếu muối” gây sốc, cô nàng lắm scandal nhận toàn chỉ trích của dư luận. Các sản phẩm âm nhạc hay các phim tham gia không để lại ấn tượng cho khán giả, mà còn nhận không ít “gạch đá”. Vậy mà cô nàng vẫn xúng xính túi váy áo hàng hiệu tham dự các sự kiện?!

Sau khi các đàn em khoe đủ thứ hàng hiệu, xe tiền tỷ thì đàn chị "gái nhảy" Minh Thư cũng không chịu thua kém. Vừa mới đây, phát biểu trên báo chí Minh Thư vô tư nói: “Tôi muốn xe tiền tỷ cũng có”. Không nói ra thì các em lại không biết đàn chị vẫn còn giá trị lắm. Xem ra tiền tỷ hay tiền tấn thì đối với Minh Thư cũng không ăn nhằm gì, muốn gì là có nấy?

Minh Thư: "Tôi muốn xe tiền tỉ cũng có"

Tiền kiếm dễ nhưng kiếm bằng cách nào? Lao động chân chính bằng năng lực hay kinh doanh bằng “vốn tự có” mà các kiều nữ mạnh miệng như thế? Thỉnh thoàng làm người mẫu ảnh, quảng cáo, diễn catwalk, đóng phim, đi hát trong bar… thì thu nhập của những người đẹp kia được bao nhiêu so với giá trị những đồ dùng trên người và xe hơi các người đẹp đi. Chắc chắn rằng nếu như những món tiền có giá trị lớn như chiếc túi vài ngàn, mỗi sinh nhật đổi xe hơi, xe hơi tiền tỷ muốn là có… mà là từ những đồng tiền lao động chân chính, đổ mồ hôi công sức, gom góp từng ngày từng tháng có được thì chẳng bao giờ các kiều nữ lại mạnh miệng như vậy được.

Thêm nữa, việc mạnh miệng cho rằng tiền thật dễ kiếm như vậy tự thân các người đẹp này đang cho rằng nâng giá trị bản thân lên, rằng mình xứng đáng được xách túi vài ngàn, xe tiền tỉ, 20.000USD cho một cuộc gặp 20 phút… Nhưng chắc các người đẹp "não ngắn" này không nghĩ được rằng, với cách “khoe” bản thân như vậy thì họ cũng đang khẳng định mình cũng chỉ như những món hàng mà thôi, như thế mới có sự tương đồng để so sánh! Họ đang cố dùng những thứ vật chất để khỏa lấp tài năng có hạn nhưng tham vọng vô biên của mình! Còn là người nghệ sỹ thật thụ, giá trị của họ là tài năng, sự chuyên nghiệp thể hiện trên các tác phẩm nghệ thuật.

Linh Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét