Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Các chị U60 mại dâm và tôn vinh danh hiệu "công nhân"

Đọc bài này mình rất cảm động vì lần đầu tiên thấy người viết trân trọng gọi các cô gái làm nghề mại dâm là chị. Nhưng cũng hơi buồn vì các chị đã quá tuổi nghỉ hưu rồi mà vẫn phải đi làm để kiếm sống. Hôm trước đọc tin các báo đua nhau đăng tin các cô gái mại dâm giả danh công nhân để hành nghề, thấy cũng tự hào vì lần đầu tiên người công nhân được vinh danh, được người khác lợi dụng danh của mình. Cứ đà phát triển hiện nay thì tới đây số người giả danh con cháu các bác chức to sẽ giảm trong khi số người giả danh công nhân sẽ ngày càng tăng; thật là vừa vui lại vừa buồn.
Bắt nhiều gái mại dâm U60 ở Thủ đô
- Phòng Cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội vừa bắt giữ 20 đối tượng là gái mại dâm dọc các tuyến phố ở Hà Nội. Trong số đó có cả gái mại dâm ở tuổi 58.
Chiều 30/7, Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện kế hoạch truy quét gái gọi, gái mại dâm và tiếp viên dịch vụ trên địa bàn thành phố, tối 29/7, Phòng Cảnh sát Hình sự đã ra quân truy quét gái mại dâm đứng đường trên các tuyến phố: Trần Bình Trọng, Phạm Ngũ Lão, vườn hoa Pasteur, bệnh viện Việt Xô, bệnh viện 108, phố Tăng Bạt Hổ.
Đối tượng bị đưa về trụ sở cảnh sát trong đợt truy quét.
Đợt truy quét này, Công an Hà Nội đã bắt giữ 20 đối tượng là gái bán dâm. Các cô gái bị đưa về trụ sở cho biết, họ đa phần đến từ các tỉnh, thành phố khác như Thái Bình, Nam Định đã dạt về Hà Nội, "đứng đường" hành nghề mại dâm.

Trong số 20 đối tượng bị bắt giữ có nhiều gái bán dâm đã lớn tuổi. Chị Bùi Thị L. (quê Hòa Bình) đã 58 tuổi nhưng vẫn hành nghề mại dâm; Chị Phạm Thị T. (quê Nam Định), 55 tuổi hàng ngày vẫn "đứng đường" chờ khách.

Họ cho biết, dù đã nhiều tuổi nhưng họ vẫn tìm được những "khách làng chơi" chỉ thích "gái già", đó là những người không còn trẻ, không muốn tìm đến những cô gái đôi mươi để "giải tỏa"...

Đặc biệt, có 4 gái bán dâm câm điếc bẩm sinh bị đưa về trụ sở. Khi lấy lời khai, lực lượng chức năng đã phải mời giáo viên trường câm điếc đến để phiên dịch.
T.Nhung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét