Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Real thắng lớn trong trận derby Madrid - Barca kém Real 6 điểm tại Liga

Hoan hô Real Madrid và Mourinho, chúc mừng
Chelsea và Mancity vì MU tiếp tục sa sút:

Real thắng lớn trong trận derby Madrid
Barca kém Real 6 điểm tại Liga

Man Utd chia điểm trong trận cầu đen đủi

Cristiano Ronaldo thực hiện thành công hai quả phạt đền trong trận thắng Atletico 4-1 sáng chủ nhật.

Higuain lập công cho Real.

Khi Adrian Lopez ghi bàn mở tỷ số, tưởng như vận may đã đến với Atletico sau 12 năm liên tiếp thua và hòa Real trong trận derby Madrid. Tuy nhiên sự cố nhận thẻ đỏ ở phút 22 của thủ môn Thibaut Courtois đã gián tiếp làm thay đổi tình thế sau đó. Ronaldo thực hiện thành công hai quả phạt đền, Angel Di Maria và Gonzalo Higuain ghi hai bàn khác giúp Real lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1.
Trước khi trận đấu khép lại, hậu vệ Diego Godin nhận thẻ đỏ khiến Atletico chỉ còn 9 người trên sân. Derby Madrid một lần nữa gây ra thiệt hại to lớn cho đội bóng áo sọc đỏ trắng.
Real xứng đáng giành được 3 điểm. Suốt 90 phút, thày trò HLV Jose Mourinho chiếm 74% thời gian kiểm soát bóng, nhiều gần gấp ba lần đối thủ. Thuyết phục hơn, Real có 16 cú sút, nhiều hơn gấp bốn lần.

Trong khoảng thời gian nhập cuộc với khí thế tưng bừng, Real dễ dàng tạo ra sức ép lớn trước khung thành đối phương. Tiền vệ Sami Khedira có một cú sút vọt xà trước khi Karim Benzema dứt điểm chệch cột trong gang tấc.
Khi ưu thế của Real gia tăng theo từng phút thì Atletico bất ngờ có bàn mở tỷ số. Tiền vệ Diego chuyền bóng cho Adrian dứt điểm qua thủ môn Casillas vào góc trái ở phút 15.
Thế nhưng vận may chỉ sánh vai với Atletico đúng 7 phút. Thủ môn Courtois phải nhận thẻ đỏ do cản trái phép Benzema trong vòng cấm. Atletico quyết định rút Diego để tung thủ môn Sergio Asenjo vào sân. Từ chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh bại Asenjo, gỡ hòa cho Real.
Với ưu thế hơn người, Real gia tăng sức ép trong suốt hiệp một. Dẫu sao Atletico cũng thể hiện được chút bản lĩnh với thành tích giữ tỷ số hòa đến đầu hiệp hai. Đội khách gặp may khi cú vô lê của Benzema và pha dứt điểm của Ronaldo đều bay chệch khung thành. Atletico thậm chí suýt vươn lên dẫn 2-1 với pha đánh đầu của Alvaro Dominguez sau quả phạt góc của Gabi.
Không khuất phục được đối thủ trong hiệp đầu, Real chơi đánh nhanh thắng nhanh đầu hiệp hai. Kết quả là hàng thủ Atletico chịu không nổi sức ép.
Phút 49, Di Maria dứt điểm vào góc cao đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-1. Cầu thủ dọn cỗ cho Di Maria chính là Ronaldo.
Tình thế trở nên xấu hơn đối với Atletico khi Higuain phá vỡ hàng thủ áo sọc đỏ trắng ở phút 65. Tiền đạo người Argentina nâng tỷ số lên 3-1 bằng cú sút chìm từ cự ly 12 m.
Không lâu sau tình huống lập công của Higuain, Benzema suýt ghi bàn đầu tiên trong trận đấu nhưng Asenjo kịp cứu thua.
Không may cho Atletico, khoảng cách bị đào sâu hơn khi trung vệ Godin phạm lỗi với Higuan trong vòng cấm ở phút 82 và phải nhận thẻ đỏ. Lần thứ hai đứng trên chấm 11m, Ronaldo tiếp tục thể hiện độ chính xác, ấn định chiến thắng 4-1.
Thúy An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét