Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Nguyễn Văn Nên được bầu làm Bí thư TP HCM ?

Ông Nên sinh ở Tây Ninh, về Sài Gòn là thích hợp. Mấy tuần nay nghe dư luận râm ran chuyện ông Nên và ông Trạc được bầu bổ sung vào Bộ chính trị trong kỳ họp Trung ương vừa qua, tôi không tin vì đại hội sắp đến đít rồi. Quả nhiên, báo chí không đăng tin và hôm nay bà Ngân cũng chưa công bố tin này, chứng tỏ ông Nên chưa được bầu bổ sung vào Bộ chính trị. Tuy nhiên, việc bổ sung ông Nên vào Bộ chính trị cũng có lý của nó. Một là ông được giới thiệu bầu làm Bí thư thành ủy chứ không phải Bộ chính trị điều động về làm, nên với tư cách là Ủy viên BCT thì ông Nên chắc chắn được bầu hơn; điều này cũng thuận lợi cho ông khi cần được bầu lại làm Ủy viên BCT tại đại hội XIII. Hai là, để ông được danh tiếng là Ủy viên BCT hai khóa, khóa XII và XIII, từ đó có thể giành một ghế trong tứ trụ triều đình ở khóa XIV (nếu khi đó đảng này vẫn còn).
Nguyễn Văn Nên được giới thiệu để bầu làm Bí thư Thành ủy TP HCM
Bộ Chính trị chỉ định ông Nguyễn Văn Nên tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM và giới thiệu để Ban Chấp hành bầu giữ chức Bí thư Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2020-2025.
Ông Nguyễn Văn Nên và bà Nguyễn Thị Kim Ngân
Sáng 11-10, Thành ủy TP HCM tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Thay mặt Bộ Chính trị, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã công bố Quyết định số 2369-QĐNS/TW của Bộ Chính trị quyết định ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, thôi giữ chức Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.

Bộ Chính trị chỉ định ông Nguyễn Văn Nên tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2020-2025 và giới thiệu để Ban Chấp hành bầu giữ chức Bí thư Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Nguyễn Văn Nên sinh ngày 14-7-1957, quê Tây Ninh, là Bí thư Trung ương Đảng khóa XII, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, XII, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng.

Trường Hoàng - Hoàng Triều

(NLĐO)
https://tuoitre.vn/gioi-thieu-ong-nguyen-van-nen-de-bau-lam-bi-thu-thanh-uy-tp-hcm-nhiem-ky-2020-2025-20201011080317055.htm

1 nhận xét:

  1. Chu blogg gay tho nhu hoc sinh lop 1-nen nho la . neu chu blogg duoc BCT gioi thieu ve thanh Ho de bau lam bi thu thi chu blogg cung se la bi thu thanh Ho , chu lo cho ong Nen thi chang khac nao lo bo trang rang .

    Trả lờiXóa