Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

MUÔN KIỂU BỊ LỪA MẤT TIỀN

MUÔN KIỂU BỊ LỪA MẤT TIỀN
FB Hien Nguyen - Mọi người nên cảnh giác. Người dân đã khổ lắm rồi
Chủ Nhật vừa rồi tài khoản ngân hàng của mình tự nhiên nhận được khoản tiền trị giá 36 triệu đồng với nội dung “ cô hiền mượn “..
Truy tìm mãi không biết ai gởi tiền thì có một phụ nữ gọi điện thoại nói là chuyển nhầm và xin lại tiền.

Chuyển nhầm thì đương nhiên phải trả lại rồi.
Tuy nhiên mình cũng cẩn thận và có chút ít kiến thức ngân hàng nên mình yêu cầu người chuyển nhầm phải có giấy xác nhận của ngân hàng rằng cô ta đúng là chủ tài khoản đó. Cô ta ấp úng và lặn luôn từ hôm qua tới giờ.

Biết là có gì đó không ổn nên mình ra ngân hàng yêu cầu in sổ phụ và xem tiền của ai chuyển thì được Biết đó là của một người đàn ông và chuyển từ vietcombank với nội dung là cho Hiền vay trong thời hạn 45 ngày.

Phân tích vấn đề:

Đây là một chiêu lừa . Nếu mình hấp tấp trả tiền cho người phụ nữ kia thì sau đó hết thời hạn 45 ngày. Chủ tài khoản tên Lương Thanh Văn sẽ xuất hiện và đòi khoản tiền 36 triệu cùng tiền lãi cho vay cắt cổ. Nếu bạn không trả thì sẽ cho xã hội đen tới quấy phá.. . vì họ có bằng chứng chuyển tiền với nội dung cho vay trên điện thoại.

Chiêu lừa kiểu này kể cũng cao tay...
Chia sẻ để các bạn lỡ có ai chuyển nhầm tiền vào tài khoản thì biết cách xử lý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét