Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Mình ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị bão lụt

Mình ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị bão lụt
Trong tháng 10/2020, chủ Blog này có tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị bão lụt qua một số tổ chức, cá nhân. Trang fb của chị Hoa Nguyen ở BOT BỜ ĐẬU, Thái Nguyên, đã viết bài dưới đây về mình. Mình lưu lại đây là kỷ niệm và cũng thể hiện mình rất trân trọng tình cảm của các ace và bạn bè với mình. 
Mình có viết trả lời chị Hoa trên trang fb đó như sau: "Bận việc nên giờ mình mới đọc. Chà chị Hoa viết hay quá; chẳng biết nói gì chỉ xin cám ơn sự động viên và ủng hộ của các anh chị em. Chắc lần đầu tiên mình được khen thành bài hay thế này dù trước kia có những lần tham gia ủng hộ gấp nhiều lần. Định bắt chước chủ tịch Chu Ngọc Anh hứa tiếp tục học tập tư tưởng, đạo đức tác phong..., rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng... để làm tốt hơn, nhưng thôi, vì biết chắc hứa nhưng sẽ không làm được thì không nên hứa".




Hoa Nguyen cùng với Lien Tran16 người khác4 ngày ·

Bài viết của chị Hoa Nguyễn như sau


Thưa cả nhà! Tôi xin phép được đăng công khai CĐM gửi lời cảm ơn một người nick faceboock: Lê Việt Đức, nick trước cũ là Nguyễn Đức Nam (Mọi ngươi gọi thầy với cái tên thân thương là Thầy Đức). Một thầy giáo đã nghỉ hưu sinh 1959 quê Thủ Đô Hà Nội.

Tôi và thầy đã quen nhau trên fb qua phong trào BOT bẩn lan toả rộng rãi, đặc biệt là BOT Thăng Long- Nội Bài. Thầy đã góp nhiều công sức và đồng hành cùng ace trong suốt thời gian dài vừa qua!

Khi tôi vừa đăng bài Tổ Truyền Thông phát động phong trào ủng hộ đồng bào Miền Trung, thầy đã gửi tk ủng hộ chương trình của chúng tôi 2.000.000 ( Hai Triệu đồng).
Đến chiều hôm qua 26/10 Thầy thấy tổ truyền thông hăng hái đi hát rong quyên góp tiền của bà con xóm 9 Bờ Đậu để ủng hộ Miền Trung.

Hưởng ứng cho việc ( Ăn Xin) cao đẹp của TTT, Thầy Đức đã liên lạc với tổ truyền thông ủng hộ tiếp 8.000.000đ, tổng là 10.000.000đ. Ý nguyện để tổ truyền thông sử dụng việc mua 1000 quyển vở và 50 hộp bút tặng tận tay các em học sinh vùng miền trung thân yêu!

Thực sự chúng tôi cảm động vô cùng với Tấm Lòng Hảo Tâm của 1 người thầy giáo đã nghỉ hưu, sẵn sàng nhường cơm sẻ áo với các em học sinh và đồng bào Miền Trung ruột thịt.

Đúng, Cho Đi Là Còn Mãi!

Mong mọi người cùng chúng tôi chúc Thầy cùng gđ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và may mắn bình an trong cuộc sống!❤️

Ảnh mình và chị Hoa
Trang fb của mình

các ảnh đều lấy trên fb Hoa Nguyen
https://www.facebook.com/profile.php?id=100026509642592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét