Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sốc: Nga bắt giữ người Việt buôn thịt hổ và...tay người!

Sốc: Cảnh sát Nga bắt giữ người Việt buôn thịt hổ và...tay người!
Tại chợ Liublino, cảnh sát Nga đã bắt giữ 2 người đàn ông Việt Nam đang giao bán đầu hổ Amur quý hiểm. Đặc biệt hơn nữa, qua khám xét nơi ở của những người này, cảnh sát phát hiện trong tủ lạnh không chỉ có thịt hổ đông lạnh mà còn có cả…cánh tay người.
Hãng tin Nga Vesti đưa tin, cảnh sát Nga đã khống chế và bắt giữ hai người đàn ông Việt Nam tại Trung tâm thương mại Matxcơva (chợ Liublino) khi hai người này đang ngang nhiên giao bán trên báo đầu hổ Amur. Đây là loài động vật quý hiếm có tên trong Sách đỏ quốc tế, trên thế giới hiện nay số lượng loài hổ này chỉ còn lại vài trăm cá thể. Những người kinh doanh loại hàng quốc cấm này đã không ngần ngại quảng cáo việc kinh doanh thịt hổ trên mạng internet.


Hai người đã bị bắt khi đang cố gắng bán một cái đầu hổ, họ không hề biết rằng thay cho người mua đến chỗ hẹn lại là cảnh sát.
Qua khám xét nơi ở của hai người đàn ông này trên phố Tikhoreski bulvar, cơ quan chức năng phát hiện hai chiếc tủ lạnh chứa đầy thịt hổ, tại chợ đen, giá mỗi kilogram thịt hổ trên thị trường chợ đen có giá hơn 100 nghìn RUB. Hiện cảnh sát đang điều tra nguồn gốc của số thịt hổ này xuất phát từ đâu được đưa vào Matxcơva.

Đặc biệt, có một điều đáng kinh ngạc trong vụ án này ở chỗ, trong quá trình khám xét hai chiếc tủ lạnh chứa thịt hổ, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều túi nilon đựng thịt hổ, trong đó có 1 túi nilon đen được để riêng. Ban đầu, cảnh sát lầm tưởng trong túi này là bàn tay hổ đông lạnh, song thực tế lại là HAI CÁNH TAY VÀ BÀN TAY NGƯỜI!


Xem video clip trong trang gốc:
Nguồn: Vesti
Nguồn: Vesti
В Москве задержаны торговцы тигриным мясом и человеческими руками
(GOOGLE.TIENLANG)

http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/05/soc-canh-sat-nga-bat-giu-nguoi-viet.html

Moskva: Cảnh sát bắt giữ người buôn bán thịt hổ quý hiếm

Cảnh sát Moskva bắt giữ hai người VN tại chợ Lublino trong lúc họ đang cố gắng bán một đầu con hổ trong danh sách động vật quý hiếm cần được bảo vệ.



Những người kinh doanh loại hàng quốc cấm này đã không ngần ngại quảng cáo việc kinh doanh thịt hổ trên mạng internet.

Hai người đã bị bắt khi đang cố gắng bán một cái đầu hổ, họ không hề biết rằng thay cho người mua đến chỗ hẹn lại là cảnh sát.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, hai nghi phạm bị bắt sống trong một ngôi nhà trên đường Tikhoretskaya cạnh chợ và vào ban đêm, những con hổ đã chết được đưa về đây xẻ thịt.

Các nhà điều tra tìm thấy trong căn hộ của hai nghi phạm nhiều miếng thịt hổ chứa trong hai tủ lạnh. Được biết một ký thịt hổ trên thị trường chợ đen trị giá 100.000 rúp và được chế biến thành các món đặc sản tại các nhà hàng ẩm thực châu Á.

Nhân viên cảnh sát trong khi lục soát căn hộ nói trên còn phát hiện ra một vật gây sốc: đó là hai cánh tay và bàn tay đông lạnh giống như tay khỉ.

Cảnh sát tịch thu 1 đầu hổ, 15 kg thịt, 59 nanh hổ và bốn xương động vật quýhiếm, theo tin từ cơ quan báo chị của Sở cảnh sát thành phố.

Nguồn tham khảo
http://ren.tv/novosti/2015-05-15/v-moskve-zaderzhany-torgovcy-myasom-tigra-i-obezyanimi-rukami


5 nhận xét:

  1. Chế độ CS Việt đã tạo ra những thành phần hôi thối hoen ố cho cộng đồng ngừời Việt định cư nước ngoài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sai. Tạo ra phần lớn cđ ng v định cư ở nn. Hoen ố hay ko do cá nhân là chính. Đa số ở đ âu hoen ố sẵn hoặc là do môi trg mà thành.

      Xóa
    2. Tôi còn thấy cả bên Mỹ nữa. Thật xấu hổ cho những người Việt nam, không phải 1 mà là ngàn ngàn con sâu, nhỏ thì ăn cắp vặt, lớn hơn thì ăn cắp tham nhũng tỷ tỷ. Ôi con Rồng cháu Tiên 4000 năm văn minh đi ăn cắp vặt, buôn bán cần sa ma túy. Bên Úc, vào tù cứ 3 người Việt thì 2 người phạm tội ăn cắp, ma túy, đâm thuê chém mướn.

      Xóa
  2. Tên trong hình này là cháu của bác Trọng lú.

    Trả lờiXóa
  3. Cảnh sát Nhật Bản vừa công bố có gần 2,500 vụ người Việt ăn cắp bị bắt quả tang tại nước này, khiến người Việt trong nước giận dữ và xấu hổ.

    Trả lờiXóa