Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Người Việt đi du lịch hay hành xác?

Người Việt đi du lịch hay hành xác?

- Đi du lịch là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong kỳ nghỉ lễ dài ngày này. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến cảnh tắc đường kéo dài, chen chúc tại các điểm vui chơi, giải trí không ít người cảm thấy sợ hãi.
Sầm Sơn (Thanh Hóa) thu hút một lượng khách "khủng" dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Cách biển 5km, tuyến đường dẫn ra biển tắc nghẽn kinh hoàng và bãi tắm thì không còn chỗ... đứng (Ảnh: Tri thức trẻ)
Khách ngán ngẩm khi đi biển gặp phải "biển người" (Ảnh: Tri thức trẻ)

Tương tự, TP biển Nha Trang sáng 29/4 cũng kẹt cứng khi hàng trăm đoàn xe lớn, nhỏ chở du khách cùng đổ về phía nam đường Trần Phú. Xe cộ nối đuôi nhích từng chút dài hơn 1km để di chuyển (Ảnh: Tuổi trẻ) 

Ngày đầu tiên mở cửa, cũng là ngày cao điểm trong dịp nghỉ lễ dài ngày, bãi tắm Bãi Cháy (Quảng Ninh) trở nên quá tải vì lượng du khách và người dân đổ về đây tránh nóng ngày một đông, đặc biệt là vào chiều 30/4. (Ảnh: Đài PT và TH Quảng Ninh)

Khu vực bãi tắm được đưa vào sử dụng chỉ rộng khoảng 200m, dài 300m 
nên nhanh chóng chật cứng người (Ảnh: Đài PT và TH Quảng Ninh)

Chia nhau từng "xăng ti mét" để tắm (Ảnh: Đài PT và TH Quảng Ninh)

Kỳ nghỉ lễ năm nay thời tiết nắng nóng nên du lịch biển là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi vậy, từ ngày 28, 29/4, lượng du khách đổ về Đồ Sơn cũng đã rất đông. Trong ảnh là bãi biển Đồ Sơn ngày 30/4/2015 (Ảnh: Tinhaiphong.vn)

Tại TP.HCM, khu du lịch Suối Tiên cũng 
chật cứng người đến vui chơi... (Ảnh: Dân Việt)

...Và tình trạng chán nản, mỏi mệt là điều khó tránh khỏi (Ảnh: Dân Việt)

l.Lan (tổng hợp)
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/235052/nguoi-viet-di-du-lich-hay-hanh-xac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét