Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Tổng thư ký NATO hoan nghênh kế hoạch của Putin

Hơi bất ngờ vì thủ lĩnh hung hăng nhất của NATO lại ủng hộ hoan nghênh kế hoạch xử lý khủng hoảng Ukraine của ông Putin
Tổng thư ký NATO hoan nghênh kế hoạch xử lý khủng hoảng Ukraine của ông Putin
BizLIVE - Theo Tiếng nói nước Nga, Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen hoan nghênh kế hoạch giải quyết cuộc khủng hoảng ở Ukraine do Tổng thống Vladimir Putin đề xuất. 
Mỹ đã chán cảnh 'cha chung không ai khóc' ở NATO
Báo Nga: Mỹ và NATO điều 1.000 quân đến Ukraine
Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen.
Theo Tiếng nói nước Nga, Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen hoan nghênh kế hoạch giải quyết cuộc khủng hoảng ở Ukraine do Tổng thống Vladimir Putin đề xuất. Đồng thời, khi bình luận về đề nghị của ông Putin, ông Fogh Rasmussen nhận xét rằng điều này có ý nghĩa trước hết với những gì đang xảy ra trực tiếp trên lãnh thổ Ukraine, hãng Reuters đưa tin.

Hôm thứ Tư, tổng thống Putin đã công bố kế hoạch hành động gồm 7 mục để ổn định cuộc khủng hoảng Ukraine với mục tiêu đạt thỏa thuận ngừng bắn ở phía đông Ukraine và bắt đầu các cuộc đàm phán.

Các chuyên gia Nga đánh giá kế hoạch của ông Putin là khách quan và trung lập nhưng khó thực hiện. Theo họ, có quá nhiều người đang mong muốn để cuộc xung đột ở phía đông Ukraine vẫn tiếp tục diễn ra. Washington chỉ trích đề nghị của Nga và gọi chúng là không đủ để giải quyết tình hình.

http://bizlive.vn/thoi-su-the-gioi/tong-thu-ky-nato-hoan-nghenh-ke-hoach-xu-ly-khung-hoang-ukraine-cua-ong-putin-397531.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét