Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Những địa chỉ hải sản “tuyệt cú mèo” ở Hà Nội

Những địa chỉ hải sản “tuyệt cú mèo” ở Hà Nội
(Seatimes) “Thiên đường” ẩm thực Hà Nội không thiếu những cửa hàng hải sản. Nhưng ăn ở đâu để vừa ngon, vừa đảm bảo vệ sinh mà “giá rổ” lại phải chăng thì không phải ai cũng biết.
Nhà hàng 3 yêu tinh
Cửa hàng hải sản của vợ chồng anh Chánh Văn nổi tiếng một thời trên báo Hoa Học Trò. Quán có 2 cơ sở, 23 Lò Đúc và 40 Mai Anh Tuấn. Điểm cộng lớn nhất ở đây là hải sản luôn tươi sống, đầu bếp chế biến rất ngon đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán hơi nhỏ nhưng bù lại nhân viên phục vụ chu đáo, bác giữ xe cũng rất nhiệt tình. Đặc biệt, quán có hẳn một nhà bóng với rất nhiều đồ chơi hay ho cho trẻ em để phụ huynh có thể yên tâm thưởng thức hải sản mà không sợ các em bé nhà mình nghịch ngợm.

Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ nên bạn hãy yên tâm là giá cả rất phải chăng nhé. Bât mí cho bạn là đến ăn ở đây sẽ được giao lưu với anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú siêu dễ thương và còn có cơ hội gặp rất nhiều người nổi tiếng.

Hải sản dốc Hàng Than


Các món ăn chính như sò dương, tu hài, hàu, bề bề nướng mỡ hàng ngon “tuyệt cú mèo”, bởi thực phẩm của quán đảm bảo rất tươi ngon, cách chế biến rất đậm đà, đặc biệt mà thưởng thức một lần là nhất định bạn sẽ muốn quay trở lại.

Quán khá đông khách do đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Vì thế hãy note ngay địa chỉ này để cùng bạn bè đến thưởng thức bạn nhé, hải sản Hàng Than, nằm ngay ngã tư Hàng Than – Nguyễn Khắc Du, đối diện với quán bia hơi nhà tròn.

Hải sản 3 miền
Nếu bạn là fan trung thành của hải sản thì hẳn không thể không ghé chân đến quán ăn này tại địa chỉ Số 2, Cầu Đất.


Nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng. Đồ ăn tươi ngon và giá cả hợp lý. Thậm chí mọi người cũng có thể mua hải sản tươi về để chế biến, nhân viên sẽ làm sạch sẽ và bạn chỉ cần mang về tẩm ướp, chế biến và thưởng thức.

Số 2 Hoàng Ngọc Phách

Quán nổi tiếng nhất với món ốc xào me bởi màu sắc và cách chế biến đậm đà, tạo ra một hương vị rất riêng. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món ngon khác mà bạn không thể bỏ qua như ngao hấp, ốc nướng, ngao xào…

Các món ăn ở đây vừa rẻ vừa ngon nên vẫn được các bạn trẻ đánh giá là một trong những quán ốc nên đến của Hà Nội. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và cực kỳ ấn tượng với cô chủ quán dễ thương, sẵn sàng bớt số tiền lẻ khi bạn thanh toán.

http://seatimes.com.vn/bo-tui-nhung-dia-chi-hai-san-tuyet-cu-meo-o-ha-noi-0193638.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét