Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Clip 'nhồi cọc bê tông' với chó

Clip 'nhồi cọc bê tông' với chó
Trong một trại tập trung chó, một người cầm một cái kìm dài khoảng một mét rưỡi. Anh ta ngó xem bụng con chó nào lép, rồi thò kìm kẹp cổ con chó lôi ra một cái máy bơm, trông giống máy bơm nước từ giếng lên nhưng to hơn nhiều. Hai người giữ con chó nằm ngửa, đưa mồm nó vào một cái ống. Một người khác đứng trên một cái ghế, đu người kéo một cái cần dài khoảng hai mét trên cao để bơm thức ăn vào bụng con chó.

Xong con chó lại bị cặp cổ tống vào chuồng. Có nhiều con nôn ra sau khi bị ăn cưỡng bức như vậy. Điều này giải thích tại sao tất cả các con chó đều run rẩy và có ánh mắt khiếp hãi trước ống kính.


Hầu như nhà nào ở nông thôn cũng mất 1,2 con chó, có nhà mất tới 10 con trong những năm qua. Trộm chó bị đánh chết, người đuổi theo trộm chó bị bắn chết, những con chó bị trầy xước ở chân, ở cổ do bị kéo lê trên đường khi bị bắt, hàng trăm con bị dồn nén ngạt thở trên xe tải, bị nhồi thức ăn cho tới nôn oẹ, lử đử rũ rượi trong những cơ sở thu gom chó. Có thể nói miếng ăn thực khách đưa lên miệng ở các nhà hàng thịt chó đã thấm đẫm nỗi đau của cả người và chó. Món thịt chó ở Việt Nam sẽ tồn tại mãi nhưng sự vận hành của nghành công nghiệp này đã nhuốm mầu đau khổ, sự vô cảm và nhẫn tâm.

Một trộm chó tiết lộ, bảy năm qua, cậu ta và cộng sự chuyên cầm lái đã vợt được hơn 4000 con chó. Khi được hỏi có động lòng bởi sự đau đớn của con chó hay nỗi buồn, sự tức giận của chủ chó không, cậu trả lời: "Chỉ một thoáng thôi, rồi em chấn chỉnh được mình ngay." Thế nếu bị bắt, bị đánh chết thì sao? " Trong nghề bọn em có câu: Đỏ không xoắn, đen đừng buồn." Em có thể giết ai đó để thoát thân không? "Nếu không giết người ta mà người ta giết mình thì phải làm thôi. Đường cùng mà anh!"

1 nhận xét:

  1. Lu nguoi nay ve sau cung co so phan nhu nhung con cho toi nghiep nay ----ma me chung no 3 doi ve sau luon ro dai .

    Trả lờiXóa