Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Võ Đại tướng và cụ Lê Khả Phiêu khen anh em ngoại cảm

Đọc con số 20 vạn, thấy chóng cả mặt. 20 năm. Vị chi mỗi năm 10.000, tức mỗi ngày tìm ra 30 bộ hài cốt. Bái phục các nhà thống kê tâm linh xã hội chủ nghĩa, giỏi hơn cả các nhà thống kê kinh tế. Không biết trong số đó có bao nhiêu là hài cốt liệt sĩ ? Số này được đưa vào nghĩa trang liệt sĩ hết à ?
Báo của Bộ Quốc phòng năm 2011: 
Anh em ngoại cảm được Võ Đại tướng và cụ Lê Khả Phiêu khen, bởi 20 vạn hài cốt
Ông Bộ trưởng Phùng Quang Thanh có thể xem lại chính bản báo của mình.
Bài báo cho một số thông tin đáng chú ý sau:
- Cho tới đầu năm 2011, có tới 20 vạn hài cốt liệt sĩ tìm được bằng phương pháp đặc biệt.
- Có một số nhà ngoại cảm trẻ được biểu dương: Lê Trung Tuấn, Nguyễn Thị Thành.
- Đại tá, nhà báo Hàn Thụy Vũ cũng được khen thưởng (trong danh sách 38 người)


Bản word của bài báo trên:

Gần 200 nghìn hài cốt liệt sĩ được
tìm bằng phương pháp đặc biệt

QĐND - Chủ Nhật, 23/01/2011, 22:22 (GMT+7)


QĐND – Ngày 23-1, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người (Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 20 năm tìm hài cốt liệt sĩ bằng phương pháp đặc biệt. Đại tướng Võ Nguyên Giápnguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu đã gửi thư và lẵng hoa chúc mừng. Bức thư của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu có đoạn viết: “Hai mươi năm qua, các đồng chí đã tìm được gần 20 vạn hài cốt liệt sĩ trên cả nước và cả ở Cam-pu-chia và Lào. Anh chị em ngoại cảm đã vượt rất nhiều gian nan, lên rừng, xuống biển; anh chị em văn hóa phương Đông đã góp phần phối hợp xác minh, kiểm tra chéo; các đồng chí là cán bộ khoa học, cán bộ lãnh đạo quản lý, các cựu chiến binh đã nghỉ hưu, tất cả đều làm việc với tấm lòng tự nguyện…”.

Theo Thiếu tướng, tiến sĩ Nguyễn Chu Phác, Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý thuộc Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người, nhiều nhà ngoại cảm Việt Nam đã tỏ rõ năng lực đặc biệt trong việc tham gia tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Đặc biệt, gần đây một số nhà ngoại cảm trẻ đã có phương pháp tìm mộ liệt sĩ rất nhanh và đạt độ chính xác cao như anh Lê Trung Tuấn và chị Nguyễn Thị Thành (đều ở huyện Duy Tiên, Hà Nam).

Ghi nhận sự đóng góp của Bộ môn Cận tâm lý trong việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ, mới đây, Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ký Quyết định tặng Bằng khen cho 38 cán bộ nghiên cứu và các nhà ngoại cảm thuộc Bộ môn. Trong số các cán bộ được khen thưởng có Đại tá, nhà báo Hàn Thụy Vũ, Phó chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, nguyên là phóng viên Báo Quân đội nhân dân.

Nhân dịp này, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người đã tặng Bộ môn Cận tâm lý bức trướng mang dòng chữ: “Kiên nhẫn tri ân tìm liệt sĩ/ Gian nan khắc phục ắt thành công”.

Đỗ Phú Thọ

http://giaovn.blogspot.ch/2013/11/bao-cua-bo-quoc-phong-nam-2011-anh-em.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét