Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phan Thị Bích Hằng nói gì về nghi án "hối lộ" 400 triệu đồng?

Phan Thị Bích Hằng nói gì về nghi án "hối lộ" 400 triệu đồng?
(Soha.vn) - Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết, bà đã ủy quyền cho luật sư làm rõ thông tin về nghi án "hối lộ" 400 triệu cho các gia đình thân nhân liệt sĩ ở miền Trung...
Thời gian gần đây, một số thông tin cho rằng, trong đợt lũ lụt xảy ra ở miền Trung vừa qua, bà Phan Thị Bích Hằng đã đưa 400 triệu đồng đi làm từ thiện. Tuy nhiên, thực chất, bà Hằng mang số tiền đó đi tìm cách "hối lộ" thân nhân liệt sỹ nhằm mục đích để họ không phơi bày sự thật tìm mộ sai với báo chí (?).
Sáng ngày 26/11, trao đổi với chúng tôi trước "nghi án" này, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết, bà đã nhận được thông tin và cảm thấy rất buồn, mệt mỏi.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng

"Tôi đã biết được thông tin đó và cảm thấy rất buồn, mệt mỏi. Tiền tôi mang đi làm từ thiện thì mọi người thử nghĩ xem có ai lại mang đi "hối lộ" chỗ đó (thân nhân liệt sỹ - PV) không?

Tôi mang tiền vào trong miền Trung sau lũ để cùng với bộ đội biên phòng xây nhà, giúp đỡ người dân nghèo. Tính của tôi đi làm từ thiện là làm thôi còn không bao giờ tôi muốn quảng bá. Tôi cũng không biết là họ đã nhận thông tin theo kiểu gì mà lại nói theo cách như vậy..."
, bà Hằng nói.

Theo bà Hằng, hiện bà đã ủy quyền cho một văn phòng luật sư để làm rõ thông tin trên.

"Hiện tôi đang rất mệt mỏi và đã ủy quyền cho văn phòng luật sư số 5 để họ làm việc và có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Còn thực sự, lúc này, tôi không muốn nói bất cứ một điều gì. Tôi theo thuyết nhà Phật nên nhân quả thì công bằng, họa phúc thì báo ứng. Bản thân tôi thì luôn nghĩ gieo nhân nào thì gặp quả đó, tôi rất hiểu điều đó và luôn nói với mọi người như vậy...", bà Hằng chia sẻ.

Bà Hằng cũng cho hay, tất cả quá trình làm việc của bà đều trên tinh thần tri ân các liệt sỹ và bà coi đó là một sứ mạng cao cả.

"Bản thân gia đình tôi cũng có nhiều chú, bác là liệt sỹ nên tôi thấm thía nỗi đau của con các bác, các chú mồ côi cha. Có rất nhiều anh chị em họ của tôi từng ôm bố tôi và gọi bố ơi. Vì thế, khi các bác cựu chiến binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ có lời đề nghị là tôi sẵn sàng giúp đỡ ngay", bà Hằng nhấn mạnh.

Nhà ngoại cảm nói đúng hay người loan tin về số tiền 400 triệu đồng kia là thực? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét