Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

"Nghĩ đến vợ hàng xóm mà phát... thèm"

Đọc tiêu đề bài này thấy nói đúng tim đen mình quá. Đàn ông mà không thèm vợ hàng xóm thì chắc là PĐ. Vietnamnet viết bài này để câu khách đây.
"Nghĩ đến vợ hàng xóm mà phát... thèm"
Nhìn thấy vợ mình bệ rạc, lôi thôi trong mấy cái quần chun, nghĩ đến vợ hàng xóm xúng xính, xinh tươi mà anh phát thèm.
Nhìn thấy vợ hàng xóm, nghĩ đến vợ mình,
 anh thật ngao ngán... (Ảnh minh họa
Phát mệt vì vợ hay nổi cáu
Tiến và Hiền (Từ Liêm - Hà Nội) là cặp vợ chồng bằng tuổi, làm cùng cơ quan. Cặp đôi này kết hôn được gần hai năm, kinh tế ổn định, công việc ổn thỏa, thế nhưng gần như ngày nào hai vợ chồng cũng "khục khặc". Theo Tiến cho biết thì vợ chồng anh thường hay cự cãi qua lại vì Hiền hay cố chấp những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Anh bảo: "Ngày yêu nhau tính tình cô ấy rất dễ chịu, đơn giản. Mỗi khi hai đứa có điều gì hơi trái chiều ý kiến là cô ấy cười xòa nhanh chóng gạt đi. Bây giờ, cưới nhau về thì cô ấy hoàn toàn thay đổi. Lúc nào cũng ở trong tâm thế thách thức, sẵn sàng đối đầu với chồng".

Để chứng minh cho lời mình nói, anh Tiến đưa ra hàng loạt dẫn chứng về người vợ hay gây sự của mình. Ví như khi anh anh cất công về sớm, hì hụi nấu cơm, giặt quần áo để ghi điểm với vợ, thì chị Hiền lại tỏ thái độ nghi ngờ "Anh làm điều gì khuất tất mà phải nịnh vợ" rồi vặn vẹo đủ điều. Rồi việc, chị Hiền dằn vặt mỗi khi anh "tự động" biếu tiền bố mẹ mà không thông qua vợ. Việc anh về trễ vài chục phút cũng bị chị truy xét là "chán vợ nên rảnh mắt được lúc nào hay lúc ấy". Hay lúc anh ngồi xem tivi chị cũng cau có chỉnh đốn dáng ngồi - nằm của chồng. Hoặc một tuần đôi ba lần anh về thăm bố mẹ cũng bị chị phán xét, tính toán... "Phần lớn thời gian cô ấy dành để cau có, gây sự với chồng. Không khí trong nhà lúc nào cũng ngột ngạt bởi những giáo lý riêng của cô ấy" - anh Tiến nói.

Anh cũng cho biết, thường thì khi ra ngoài cùng bạn bè, hoặc gặp gỡ hàng xóm chị Hiền rất vui vẻ, cười nói hoạt bát nhưng về đến nhà là mọi sự tắt ngấm. "Không biết có phải vì cưới nhau một thời gian nên cô ấy thấy chán ngán. Cô ấy rất hay bắt lý lẽ với chồng.. Thật sự tôi không hiểu nguyên do vì bản thân mình rất chú ý hỗ trợ vợ việc nhà, chăm sóc con cái. Hôm qua nghe anh hàng xóm khoe vợ tâm lý, cơm ngon canh ngọt, giục chồng về thăm bố mẹ thường xuyên... nghĩ đến vợ mình mà buồn. Thèm vợ mình được một phần tâm lý, nhẹ nhàng biết âu yếm chồng như vợ anh hàng xóm" - anh Tiến tâm sự.

Nhìn vợ người... chán ngán vợ mình

Anh Dũng (Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội) kể, trước khi cưới nhau chị Duyên - vợ anh, là một người khá đơn giản, hiền lành. Gia đình và bạn bè anh ngày đó ai cũng cho rằng anh sướng vì yêu được cô gái chân phương, giản dị. Thậm chí anh bạn thân của anh còn mạnh bạo khẳng định chị Duyên là "Hàng hiếm giữa thế kỉ. Lấy về mày chỉ có sướng trở lên".

"Vốn đã mê tít cô ấy, lại được mọi người vun vào, khen ngợi hết lời nên mình càng lấy làm hãnh diện và quyết cưới bằng được" - anh Dũng tâm sự.

Tuy nhiên "thảm cảnh" đã diễn ra và anh Dũng thấy rằng đôi khi không phải chân lý của số đông đưa ra là đúng. Và qua năm tháng thì lời khẳng định chắc nịch của anh bạn thân lại càng trở nên sai bét! Theo lời anh Dũng kể thì chị Duyên thuộc dạng hiền lành, giản dị thật. Thế nhưng chị hiền đến mức chỉ cần ai nói gì đó gay gắt một chút là chị khóc. Mẹ chồng nóng tính, đôi khi nặng lời trách con dâu tắm cho cháu muộn - chị khóc. Chồng gắt vì vợ quên sở thích nước mắm chấm rau có thêm chút ớt - chị khóc. Hàng xóm nói móc một câu, chị không phản ứng mà nước mắt giàn dụa đi về.

Còn tính giản dị ngày xưa của chị Duyên giờ đây anh thấy giản dị đến mức... cẩu thả: "Cô ấy tận dụng một cái áo đến sờn chỉ, bật gấu. Tiết kiệm là tốt nhưng không phải theo kiểu của cô ấy, để nguyên chiếc áo xộc xệch, dứt chỉ lung tung đi khắp phố. Nhìn vào không khác nào người vô gia cư, thiếu ăn, thiếu mặc".

Anh cho biết, nhiều lúc nghĩ thương vợ sao cứ phải khổ, sống theo kiểu "giật gấu vá vai", anh chủ động mua đồ về cho vợ nhưng chị vẫn không biết tận hưởng, cất ngay ngắn chiếc áo mới vào tủ và tiếp tục diện chiếc áo cũ. "Nói nhỏ không được, nặng lời lên thì cô lại... khóc. Bản thân mình là chồng nhưng buồn và tự thấy xấu hổ vì lắm lúc không muốn dẫn vợ đi đến đâu. Cô ấy cứ nhất mực chân phương kiểu không giống ai thế thì chồng làm sao dám ngẩng mặt lên với ai" - anh Dũng khổ sở nói .

Chia sẻ thêm về vấn đề này, anh bày tỏ: “Thôi, cứ cho là hiền lành, yếu đuối, thế mới là đàn bà, là vợ, là phụ nữ. Nhưng nhiều lúc nhìn những người phụ nữ khác cá tính, năng động, tự xoay chuyển được mọi chuyện vợ người ta xúng xính, xinh đẹp trong váy áo thật phát thèm. Trong khi đó, vợ mình lúc nào cũng đánh đeo lấy mấy cái quần chun ngồi xuống là hở đến tận mông, lôi thôi hết chỗ nói".

(Theo Pháp Luật Xã Hội)
http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/151568/nghi-den-vo-hang-xom-ma-phat-them.html

2 nhận xét:

  1. bi giờ các loại báo thi nhau viết các thể loại như này để câu view tạo thu nhập, người đọc cũng hay thích các loại giật gật đề cập đến cướp, giết, và hiếp. Thật là một lũ khốn nạn, đưa toàn những thứ rác rưởi lên mặt báo mạng. Trong khi đó thì bộ văn hóa truyền thông chả làm cái chó gì, toàn là những lệnh cấm mà con nít cũng phải ói mửa.

    Trả lờiXóa
  2. Bức xúc " toàn là những lệnh cấm..." sao, Nặc danh 03:35 Ngày 30 tháng 11 năm 2013 quăng lời nặng nề lên mạnh thế " Thật là một lũ khốn nạn, đưa toàn những thứ rác rưởi lên mặt báo mạng" ?
    Bình tĩnh đi !

    Trả lờiXóa