Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Lạnh tóc gáy với ảnh linh hồn cậu bé trở về

Lạnh tóc gáy với bức ảnh linh hồn cậu bé thích chơi pháo hoa
Ông Scott McCabe cho rằng, cậu con trai đã qua đời của mình đã về chung vui lúc cả gia đình đốt pháo hoa.
Nỗi thương nhớ người thân đã qua đời có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý của nhiều người. Sự ra đi của cậu con trai 9 tuổi đã khiến gia đình McCabe sống tại thành phố Moore, bang Oklahoma, Mỹ, trải qua nỗi đau đớn trong một thời gian. Nhưng sự xuất hiện của cậu bé trong một bức hình mới đây cũng phần nào làm nguôi ngoai đi nỗi nhớ con của gia đình McCabe.
Bức ảnh được cho là có sự xuất hiện của cậu bé Nicholas đã qua đời

Được biết, cậu bé Nicholas McCabe đã qua đời trong trận bão Moore xảy ra vào tháng 5 vừa qua. Cậu là một trong số 7 em học sinh lớp 3 đã tử vong trong trận bão càn quét qua thành phố Moore hôm đó.

Trong bức hình chụp em họ của Nicholas - bé Madison vào ngày 4/7, ông Scott McCabe - bố củaNicholas đã cảm nhận được sự bất thường. Ngoài sự xuất hiện của cô bé Madison đang cầm pháo hoa, ông còn nhận thấy một linh hồn nữa đang đứng phía sau cô bé. Linh hồn này có màu da và nét mặt khác hoàn toàn so với cô bé. "Chắc chắn không chỉ có riêng Madison mà có hai người hoặc là một người và một linh hồn ở đó.", ông Scott nói.

Ông Scott cho biết, cậu bé Nicholas rất thích chơi pháo hoa vì vậy, linh hồn của bé đã về để gặp gỡ gia đình.

Cậu bé Nicholas đã qua đời trong trận bão tháng 5 vừa qua 

Trong khi gia đình nhà McCabe vẫn đinh ninh cho rằng hình ảnh mờ ảo trong bức ảnh đó là linh hồn củaNicholas thì những người không tin vào thế giới sau cái chết lại cho rằng, đó chỉ là lỗi rung tay khi chụp ảnh bằng điện thoại mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét