Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mrs. World: "Mrs. VietNem" cầm ngược cờ

Đại diện Việt Nam cầm ngược cờ, đeo dải băng sai tên nước thi Mrs. World
Trần Thị Quỳnh, đại diện Việt Nam trong đêm thi Hoa hậu phu nhân Thế giới 2013 (Mrs. World) diễn ra ở Trung Quốc, không chỉ cầm ngược lá cờ Tổ quốc mà còn đeo dải băng in sai tên thành "Mrs. VietNem".

Trần Thị Quỳnh với dải băng in sai tên nước
Ngay sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu phu nhân Thế giới (Mrs. World) 2013 diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc tối 23-11, đại diện Việt Nam là Trần Thị Quỳnh dù lọt vào nhóm 6 chung cuộc nhưng đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội vì đeo dải băng ghi sai tên nước. Thay vì "Mrs. VietNam", dải băng bị ghi thành " Mrs. VietNem ".

Tại buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết tối ngày 21/11, Trần Thị Quỳnh đeo dải băng ghi đúng tên nước

Điều bất thường là trong buổi tổng dợt và các hoạt động khác trước đó, dải băng của Trần Thị Quỳnh không hề có các sai sót gì về tên nước. Tuy nhiên, trong đêm phúc khảo (diễn ra trước đó 1 ngày) và chung kết, dải băng người đẹp này đeo lại viết sai tên nước VN.

Trong đêm phúc khảo (trái) và chung kết, dải băng của Trần Thị Quỳnh đều bị ghi sai tên nước.
Điều khiến dư luận dậy sóng là trong hơn 2 ngày đeo dải băng này, Trần Thị Quỳnh không hề phát hiện ra sai sót để báo cáo sửa chữa, nhất là khi bà Kim Hồng cũng là 1 thành viên trong ban giám khảo Mrs. World năm nay. Thậm chí ngay cả sau khi đêm thi kết thúc, Trần Thị Quỳnh và bà Kim Hồng đều chụp ảnh chung mà không nhận ra sự sai xót đó.

Bà Kim Hồng và Trần Thị Quỳnh không nhìn thấy lỗi sai nghiêm trọng này
Hiện chưa rõ tại sao Trần Thị Quỳnh lại đeo dải băng sai tên này. Ngoài sự sai tên nước, trong 2 đêm phúc khảo và chung kết cuộc thi, Trần Thị Quỳnh còn treo ngược quốc kỳ trong các phần trình diễn trên sân khấu.

Trần Thị Quỳnh với lá quốc kỳ có hình ngôi sao in ngược.
Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới (Mrs. World) diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc từ ngày 14 đến 23-11-2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét