Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sự thật về Siêu thị "Nói không với hàng Trung Quốc"

SỰ THẬT VỀ SIÊU THỊ MỚI KHAI TRƯƠNG “NÓI KHÔNG VỚI HÀNG TRUNG QUỐC”
Mấy hôm nay thấy nhiều tờ báo lề đảng đồng loạt đưa tin về một siêu thị mới khai trương “nói không vói hàng tàu khựa(TQ)”. Thấy nghi quá, hôm nay cố tình rẽ vào 2B Phạm Ngọc Thạch(Hà Nội)để được mục sở thị.

Đây là siêu thị trong hệ thống của tập đoàn bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương(Ocean Retail)

Tập đoàn này có đến 5 siêu thị trên địa bàn Hà Nội như : Làng Quốc tế Thăng Long,khu đô thị Trung Hòa-Nhân Chính, khu đô thị Xa La, khu vui chơi mua sắm Starbowl, khu Royal Cty. Tất cả đều ở vị trí đắc địa rộng rãi từ 2-3000m2, thậm chí đến 8000m2.

Sau khi lượn mấy vòng, kết quả thu được là CÓ RẤT NHIỀU HÀNG TÀU !

Có mặt hàng siêu thị họ ghi rõ xuất xứ tàu, nhưng nhiều mặt hàng phải là người sành sỏi mới biết được.

Nguy hiểm nhất là đồ ăn uống, quần áo, đồ chơi trẻ em, nhập nhằng đánh đố, thậm chí ghi sai nguồn gốc.

Có ai dám khẳng định những quả táo, nho bày ở đây, chính gốc Mỹ (?!)

Thế nên, hãy là người tiêu dùng thông minh.

NHÂN LOẠI ƠI,HÃY CẢNH GIÁC !!!

THEO FB NGHIÊM VIỆT ANH












Ra mắt siêu thị nói không với hàng Trung Quốc
Ocean Mart cam kết không kinh doanh hàng thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, đặc biệt hàng Việt Nam sẽ chiếm tỷ trọng trên 90% cơ cấu mặt hàng kinh doanh.

Sáng 23.11, siêu thị Ocean Mart Starbowl thuộc Công ty cổ phần bán lẻ và quản lý bất động sản Đại Dương (Ocean Retail) chính thức khai trương tại số 2B, Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua giảm sút, nhiều siêu thị phải đóng cửa nhưng từ năm 2012 đến nay, Ocean Retail phát triển hệ thống bán lẻ của Ocean Retail tại Hà Nội lên 5 siêu thị.


Siêu thị Ocean Mart Thanh Xuân.
Tất cả các siêu thị này đều có diện tích từ 2.000 đến 3.000m2, thậm chí có siêu thị rộng tới 8.000m2, chiếm giữ tại những vị trí đắc địa như khu vực Làng quốc tế Thăng Long (Cầu Giấy), khu đô thị Trung Hòa-Nhân Chính, khu đô thị Xa La, Royal City và khu vui chơi, mua sắm Starbowl.

Bên cạnh xây dựng trung tâm mua sắm, Ocean Retail phát triển đồng bộ các dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dân đến tham quan, mua sắm tại siêu thị.

Ông Lương Mạnh Duy, Giám đốc phát triển mạng lưới của Ocean Retail khẳng định: từ nay đến Tết Nguyên đán, Ocean Retail phát triển thêm 2 siêu thị nữa là Ocean Mart Times City và Ocean Mart Hà Tĩnh. Như vậy đến cuối năm 2015, Ocean Mart sẽ có 70 siêu thị đi vào hoạt động trên địa bàn cả nước.

Phương châm cạnh tranh của Ocean Mart là cung cấp hàng hóa có chất lượng, giá cả hợp lý và hàng hóa độc đáo, nhân sự chuyên nghiệp nhằm xây dựng thương hiệu bán lẻ Việt.

Ocean Mart cam kết không kinh doanh hàng thực phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, đặc biệt hàng Việt Nam sẽ chiếm tỷ trọng trên 90% cơ cấu mặt hàng kinh doanh.

Nhân dịp khai trương siêu thị mới, hệ thống Ocean Mart còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại, kích thích sức mua của người tiêu dùng.

Theo Vietnam+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét