Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Cơn nghiện nhân tình cao su của quý ông Nhật Bản

Cơn nghiện nhân tình cao su của quý ông Nhật Bản
“Một người phụ nữ có thể phản bội hoặc làm bạn tổn thương nhưng búp bê thì không. Chúng mãi mãi thuộc về bạn”, một kiến trúc sư Nhật "nghiện" búp bê tình dục tuyên bố.
Rất nhiều quý ông Nhật Bản khi cảm thấy chán chường với những người phụ nữ ngoài đời thực thì họ tìm đến những nàng búp bê tình dục như những người bạn tri kỷ thực thụ. Nhiều người trong số đó còn quyết định cưới những cô nàng cao su này về làm vợ bằng một hôn lễ rất linh đình và tổ chức bài bản.

Tabo, một kiến trúc sư người Nhật Bản, sở hữu tới 40 cô nhân tình cao su. Hằng ngày, người đàn ông có sở thích kỳ quặc này thường xem phim, đọc sách cùng búp bê. Tabo cũng tắm rửa và thay quần áo cho các cô "vợ hờ" của mình. Anh đối xử với chúng như người thật. Kết thúc một ngày làm việc, anh sẽ ôm các nàng búp bê của mình lên giường để ngủ chung.

Trong cuộc sống, mỗi người luôn có những sở thích khác nhau, nhưng có lẽ coi những cô búp bê tình dục như người thật thì quả là có một không hai.

Tabo tâm sự rằng, anh không thể ngủ ngon giấc nếu cách xa những cô nàng cao su xinh đẹp này. Lý giải cho điều trên, Tabo tin rằng những búp bê tình dục sẽ không bao giờ lừa dối anh như những người phụ nữ ngoài đời. Anh luôn tự hào và hạnh phúc với những “em út” bằng cao su.

Tabo cũng không ngần ngại chi những khoản tiền thật lớn đầu tư mua nhà cửa hay quần áo, đồ trang sức cho búp bê. Anh đã mua một chung cư lớn để tiện chăm sóc chúng. Về lý do chung sống với hơn 40 búp bê tình dục, Tabo cho biết: “Một người phụ nữ có thể phản bội hoặc làm bạn tổn thương nhưng búp bê tình dục thì không. Chúng mãi mãi thuộc về bạn”. 10 năm trước, Tabo đã bỏ ra khoảng 550 triệu yen để sưu tầm bộ búp bê khung của mình.

Anh chia sẻ: “Từ khi làm quen cho tới lúc đưa một người phụ nữ về làm vợ, bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng nếu đối tượng của bạn là một con búp bê tình dục thì lại khác. Chỉ cần một cú click chuột, hàng sẽ được trao đến tận tay bạn. Tôi từng đi quá giới hạn với 5 người phụ nữ song chưa ai khiến tôi thực sự thỏa mãn”.
Một cấp độ cao hơn của việc “nghiện” búp bê tình dục chính là việc đòi “cưới” những cô nàng này. Một người đàn ông Nhật Bản khác kể rằng, ông đã gặp tiếng sét ái tình với một cô búp bê tình dục và ông nguyện chỉ cưới cô dâu cao su này và tất nhiên ông cũng luôn chung thủy với cô. Ngoài việc chăm sóc cho cô dâu cao su như một người phụ nữ bình thường, ông còn “tậu” thêm rất nhiều búp bê tình dục khác với mong muốn “vợ” mình có bạn bè.

Theo Cảnh sát Toàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét