Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

“10 điều giới trẻ đang lãng phí”

“10 điều giới trẻ đang lãng phí”
Sức khỏe, thời gian, tiền bạc, tuổi trẻ, không đọc sách, cơ hội, nhan sắc, sống độc thân, không đi du lịch, không học tập. Đây là 10 điều mà nhiều bạn trẻ có thể ít quan tâm, được nhóm Art & Design Center đề cập đến trong bộ tranh của mình.
Bộ tranh của Art & Design Center liệt kê 10 điều cơ bản mà giới trẻ thường lãng phí kèm theo mô tả cụ thể.
Chẳng hạn, với chủ đề “Không học tập”, Art & Design Center mô tả: ”Một người luôn biết trau dồi kiến thức sẽ dễ thành công hơn người chỉ biết tự mãn với những gì mình biết. Nếu không học hành, bạn đang lãng phí bộ óc đấy”.

Về chủ đề “Sống độc thân”, nhóm Art & Design Center viết như sau: “Phụ nữ ngày nay theo trào lưu ‘chủ nghĩa độc thân’. Thực tế là sống một mình, bạn rất cô đơn và dễ cảm thấy thiếu vắng vòng tay yêu thương của chồng con. Bận bịu gia đình chính là một niềm vui. Sống độc thân, bạn đã lãng phí tình cảm đẹp đẽ ấy”.

“Nhiều người hễ có tiền là mua sắm, tiêu xài hoang phí trong phút chốc. Đến khi cần một số tiền nhỏ, họ cũng phải đi vay mượn. Những ai không biết tiết kiệm tiền bạc, sẽ không bao giờ sở hữu được gia tài lớn“. Đó là những gì nhóm Art & Design Center viết khi đề cập đến chủ đề “Tiền bạc”.

Với cách diễn giải thuyết phục, súc tích cùng hình vẽ ngộ nghĩnh, bộ tranh của Art & Design Center đang gây sốt và được cộng đồng mạng yêu thích.

Mời bạn xem đầy đủ bộ tranh “10 điều giới trẻ lãng phí” của Art & Design Center: 


Nhân Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét