Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

“Đại gia” Sài Gòn bị cướp... dân lao vào “hôi của”

Xã hội ta ngày nay: Giữa đường thấy cướp thì cùng cướp theo.
“Đại gia” Sài Gòn bị cướp... dân lao vào “hôi của”
(Kienthuc.net.vn) - Thấy nạn nhân bị bọn dàn cảnh móc túi làm văng tung tóe tiền trên đường, một số kẻ đã lợi dụng chôm luôn... Nghi vấn dàn cảnh đâm người cướp tiền ở TP.HCM
Ngày 17/10, Công an quận 3-TPHCM vừa tiếp nhận hồ sơ một vụ dàn cảnh trộm tài sản xảy ra trên địa bàn phường 6, quận 3 và nạn nhân là ông Vũ Trường Chính (44 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Giám đốc chi nhánh của một tổng công ty xây dựng ở TP.
Ông Chính và chiếc xe máy mà bọn tội phạm bỏ lại.
Khai báo với CQĐT, ông Chính cho biết: Khoảng 9h30 ngày 16/10, ông để cọc tiền mệnh giá 500.000 ngàn (tổng cộng 50 triệu đồng) và chiếc ĐTDĐ Iphone 5 trong túi quần chạy xe máy về nộp tiền tại một ngân hàng ở quận 1. Khi đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan - Võ Văn Tần (phường 6, quận 3), ông Chính dừng chờ đèn giao thông thì bất ngờ từ phía sau, 2 thanh niên đi chung xe máy ép sát và tên ngồi sau thọc tay vào lấy cọc tiền. 

Ông Chính phát hiện, liền chộp tay tên cướp khiến đối tượng bị té, làm văng tung tóe hàng trăm tờ tiền 500 ngàn xuống đường.

Lúc này, tên cầm lái bị người dân chặn lại nên vứt xe chạy bộ lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Điều đáng nói là rất nhiều người đi đường dừng lại để nhặt tiền, rồi bỏ đi mà không hỗ trợ ông Chính giữ tên cướp.
Tuy nhiên, có một người dân nhặt được hơn 30 triệu đồng trả lại ông Chính; số tiền còn lại đã bị người đi đường lấy mất.

Vũ Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét