Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Rùng mình xem chị em lột da, hút mỡ bụng

Rùng mình xem chị em lột da, hút mỡ bụng
Để có được vòng eo thon thả, không ít chị em đầu tư tiền bạc và chịu đựng đau đớn để đi hút mỡ với mong muốn sở hữu thân hình mơ ước.
Hôm qua đọc tin 10 nghìn phụ nữ TPHCM nâng ngực một năm đã thấy khiếp, giờ nhìn cảnh dưới đây càng khiếp hơn. Rợn người lắm, xem một lần để biết chứ không dám xem lại.
Với phái đẹp, lượng mỡ dư thừa ở bụng thật sự là một cơn ác mộng bởi thân hình mảnh mai vẫn là chuẩn mực của vẻ đẹp. Chính vì thế, đã có không ít người đầu tư tiền bạc và chịu đựng những đau đớn để đi hút mỡ với mong muốn mình nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước.
Hút mỡ thông thường trải qua 8 bước cơ bản dưới đây:



Bước 1: Trước khi làm phẫu thuật, bệnh nhân phải nhịn ăn và xét nghiệm toàn thân. Chỉ khi nào các chỉ số xét nghiệm đạt tiêu chuẩn, bệnh nhân mới được phép tiến hành phẫu thuật.


Bước 2: Các bác sĩ sẽ khoanh vùng da cần hút mỡ.


Bước 3: Thông thường, trước khi phẫu thuật, hoặc hút nội soi, bác sĩ phải vẽ để định hình phần da phải cắt bỏ, phần mỡ cần hút.


Sau đó, dựa vào đường vẽ, bác sĩ sẽ rạch trên bụng.


Bước 4: Dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa dung dịch đã pha vào mô mỡ. 


Bước 5: Tiếp tục đưa dụng cụ vào vùng cần hút mỡ. Tùy loại dụng cụ sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ, từ đó chúng dễ dàng đi qua ống hút mỡ.


Bước 5: Tiếp tục đưa dụng cụ vào vùng cần hút mỡ. Tùy loại dụng cụ sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ, từ đó chúng dễ dàng đi qua ống hút mỡ, mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài. 


Một vấn đề rất được quan tâm sau khi hút mỡ, đó là phần da thừa.Vì bụng to, da bị giãn nên da bụng của người này được lột ra để loại bỏ bớt. 


Đây là một phần da bụng cùng mô mỡ thừa được loại bỏ.


Phần da thừa, mô mỡ và mỡ hóa lỏng được hút ra khỏi người bị loại bỏ.


Sau khi da bụng được cắt bớt, mỡ được loại bỏ, 
da bụng sẽ được khâu lại thế này.


Sau khu hút mỡ, người bệnh sẽ bị đau ở vùng mổ
vài ngày, bụng sưng, phù từ 1-2 tuần.


Hình ảnh bụng được cải thiện rõ ràng so với trước khi hút mỡ, 
thon gọn hơn khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn.

1 nhận xét: