Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

(1) Hai mặt cuộc đời: GIẦU

Hai mặt cuộc đời:
GIẦU
Vừa hoan hô Cơm có Thịt xong thì cũng nên xem khoảng 
cách giầu nghèo dưới thời xã hội chủ nghĩa hiện nay thế nào:
Hai mặt của cuộc đời! 
Kẻ ăn không hết, người lần không ra.
Số lượng tài sản mà những ngôi sao dưới sở hữu
và thừa hưởng đều gắn với những con số khổng lồ.
1. Cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn 
Liên Thái Bình Dương (IPP) với số vốn vô cùng lớn.


Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Trước đây, nếu Hà Tăng được biết đến nhiều bởi vẻ ngoài xinh đẹp và một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình, thì bây giờ, người ta nhắc nhiều đến cô với danh nghĩa là con dâu của một trong những gia đình giàu có bậc nhất vốn là là Việt kiều Philippines.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Không những thế, bố chồng Hà Tăng còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông; Khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á. Đặc biệt, IPP còn có một hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu.

Chưa hết, căn biệt thự triệu đô rộng cả ngàn m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân danh giá nhất showbiz Việt.

Căn biệt thự sang trọng của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Nội thất bên trong căn nhà vô cùng sang trọng.


Biệt thự còn có cả bể bơi và sân tennis.

2. Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Bên trong căn biệt thự sang trọng của Hồ Ngọc Hà.
Là một doanh nhân tại một công ty đại chúng do mẹ là bà Nguyễn Thị Như Loan nắm tới gần 50% cổ phần của công ty Quốc Cường - Gia Lai, Nguyễn Quốc Cường – chồng Hồ Ngọc Hà được biết đến nhiều trong giới chơi xe với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị và là một cái tên “hot” trong làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà bên siêu xe của chồng.
Theo báo cáo tài chính quý 2 của công ty mẹ, Quốc Cường Gia Lai đang vận hành nguồn vốn lên tới trên 5.000 tỷ đồng, trong đó vốn chủ sở hữu đạt 2.279 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe khủng của chồng Hồ Ngọc Hà.
Chồng là một doanh nhân giàu có, vợ là mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz, có thể nói, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng không thua kém bất kỳ ai về tiền tài và danh vọng.

3. Lý Nhã Kỳ

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ là bà chủ của cửa hàng kinh doanh kim cương nổi tiếng ở Việt Nam.

Cô còn sở hữu một bộ sưu tập trang sức có giá trị vô cùng lớn.

Bộ váy Alexander McQueen trị giá tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ.

4. Ca sĩ Trang Nhung

Ngôi nhà 6 tầng trị giá 100 tỷ của Trang Nhung.

Trang Nhung là ca sĩ gốc Quảng Ninh, từng tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn quốc năm 1999 cùng Hồ Quỳnh Hương. Tuy không mấy nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát nhưng chị lại được biết đến nhiều với tư cách là một trong những người giàu có trong làng giải trí khi sở hữu khu căn nhà trị giá 100 tỷ đồng, tọa lạc ở TP.HCM.



Nội thất bên trong căn nhà này vô cùng sang trọng và đắt tiền.
Nội thất xa hoa trong căn nhà 6 tầng, diện tích 500m2 của vợ chồng chị tại quận Tân Bình. Toàn bộ nội thất đắt tiền trong nhà được chính tay Trang Nhung lựa chọn theo phong cách Hoàng gia.

Chồng của Trang Nhung cũng là một doanh nhân giàu có.

5. Diễm My

Diễm My cũng là một trong những mỹ nhân giàu có trong giới showbiz. Chồng chị là giám đốc công ty TNHH Sài Gòn Du Thuyền (Saigon Marina) - đại lý chính thức của hãng du thuyền nổi tiếng Sunseeker tại Việt Nam, chuyên mua bán, cung cấp và tổ chức các loại hình dịch vụ, du lịch liên quan đến du thuyền.

Chiếc du thuyền sang trọng trị giá 2 triệu đô của gia đình Diễm My.

Gia đình Diễm My cũng chứng tỏ đẳng cấp giàu có của mình khi tậu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD vô cùng sang trọng.

Chồng của Diễm My hiện đang là Tổng giám đốc Saigon Marina.

6. Ngô Mỹ Uyên

Với căn nhà được dát vàng, Ngô Mỹ Uyên xứng đáng lọt top những người giàu có nhất showbiz Việt..
Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 10 triệu USD (nếu tính theo giá cả hiện thời thì tương đương 200 tỷ).



Toàn cảnh ngôi nhà sang trọng dát vàng của Ngô Mỹ Uyên.
Ngôi biệt thự lộng lẫy làm nhiều khách mời phải ngỡ ngàng, choáng ngợp. Mỗi không gian sống trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Trần nhà, cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... những thứ được nhìn thấy trong căn nhà này đều phản chiếu một màu vàng rực bởi lớp vàng mạ 24K.

Căn nhà này của Ngô Mỹ Uyên có giá lên đến 200 tỷ. Với việc sở hữu một ngôi nhà sang trọng như thế này, cô được xem là một trong những người giàu nhất showbiz Việt.
Toàn bộ ngôi nhà được dát vàng 24k
...

Không thể liệt kê hết các cảnh giầu, 
tạm dừng ở đây để chuyển sang xem cảnh nghèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét