Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Ảnh đẹp: Những trái tim tuổi học trò

Tuổi học trò: những năm tháng sống thật nhất.
Những trái tim tuổi học trò
Nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đẹp mắt, đã được các bạn học sinh tạo thành dấu ấn đáng nhớ, kỷ niệm đẹp trong ngày chia tay... Khoảnh khắc chia tay đó càng trở nên đẹp hơn bởi những hành động sáng tạo, nghịch ngợm chỉ có ở tuổi teen... Nhiều bạn đọc đã gửi về VnExpress những bức ảnh mô tả khoảnh khắc ngộ nghĩnh của tuổi học trò trong ngày chia tay.
Kỷ niệm nhớ mãi, chắc chắn sẽ không bao giờ có ảnh chụp đầy đủ như vậy khi mỗi người mỗi ngã. Lớp 12A6 trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Kim Cương
Buổi chia tay càng ý nghĩa hơn, khi các bạn cũng nắm chặt tay nhau, vây quanh cô giáo chủ nhiệm lớp. Ảnh: Nguyễn Lê Tuyết Nhiên.

Và đây là trái tím trong ngày bế giảng của lớp 12C2, 
Trường THPT Tân Hưng - Tây Ninh. Ảnh: Nguyễn Hoàn Toàn.



Màu áo xanh hy vọng, được các bạn học sinh lớp 12 trường THPT Phú Mỹ 1 (huyện Phú Mỹ, Bình Định) chọn để tạo trái tim, ghi lại khoảng khắc đầy kỷ niệm của lứa tuổi học trò nhiều mơ mộng. Ảnh: Nguyễn Thủy Ngân.



Tên lớp 12 ở trường THPT Lý Tự Trọng - Khánh Hòa trong 
buổi chụp hình lưu niệm trở nên nổi bật. Ảnh: Nguyễn Tuyết Ngân.



Biết được sắp đến ngày chia tay, các học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Huệ (Hà Nội) sắp đặt những tình huống ngộ nghĩnh thời học sinh để ghi lại những khoảng ấn tượng trong đời học sinh. Ảnh: Thủy Ký

Để gây ấn tượng và lưu giữ mãi những ký ức tuổi học trò trước khi chia tay mái trường, học sinh lớp 12 A9 (Thanh Hóa) đã chọn hình thức chụp ảnh thật độc đáo là nhảy xuống ao nước xếp chữ. Ảnh: Bang Chủ.
Để gây ấn tượng và lưu giữ mãi những ký ức tuổi học trò trước khi chia tay mái trường, học sinh một lớp 12 ở Thanh Hóa đã chọn hình thức chụp ảnh thật độc đáo là nhảy xuống ao nước.

Mời độc giả cùng tìm lại một thoáng hương xưa qua những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn học sinh lớp 12A9 Trường THPT Đông Sơn 1, Thanh Hóa mà độc giả có nickname Bang Chủ đã chia sẻ cùng bạn đọc VnExpress.

Trong ảnh, học sinh đang xếp chữ A9 chụp từ các góc độ khác nhau.


Đẹp thay tuổi học trò



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét