Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

Lãnh đạo Bộ Công an tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023

Tính đến nay người dân chúng tôi đã có hơn 6 tháng đấu tranh dưới nhiều hình với với Công ty bảo hiểm Manulife, nhưng Công ty này vẫn kiên quyết không chịu trả lại tiền lừa đảo, chiếm đoạt của dân. Trong tháng 11 vừa qua, chúng tôi đã gửi đơn thư khiếu kiện đi khắp các cơ quan Đảng, Nhà nước và Quốc hội, nhưng đến nay vẫn chưa có phản hồi tích cực từ những cơ quan này ngoài việc thông báo chuyển đơn khiếu kiện từ cơ quan nọ sang cơ quan kia. Bắt đầu từ tháng tới, chúng tôi sẽ thường xuyên đến điểm tiếp công dân của Bộ Công an để đề nghị Bộ Công an đẩy nhanh tiến độ điều tra, xử lý những sai phạm của Công ty bảo hiểm Manulife và yêu cầu Công ty bảo hiểm Manulife phải trả lại tiền cho người dân.
Lãnh đạo Bộ Công an tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023
15/12/2023 - Ngày 15/12/2023, tại điểm tiếp công dân của Bộ Công an, số 99 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Thiếu tướng Lê Văn Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023.

Thứ trưởng Lê Văn Tuyến tiếp công dân.
Thứ trưởng Lê Văn Tuyến đã nghe người dân trình bày những nội dung khiếu nại, phản ánh về những vấn đề vướng mắc gửi đến cơ quan Nhà nước nhưng chưa được xử lý hoặc giải quyết còn chưa thỏa đáng, chưa có văn bản trả lời đơn thư của công dân…

Chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến đã trao đổi, xem xét từng đơn thư, tiếp nhận đơn và giao Thanh tra Bộ Công an có văn bản yêu cầu Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương có thẩm quyền giải quyết, báo cáo với lãnh đạo Bộ và có văn bản trả lời công dân theo đúng quy định pháp luật.


Thứ trưởng Lê Văn Tuyến lắng nghe ý kiến kiến nghị của công dân.

Đối với những nội dung khiếu nại, tố cáo không thuộc trách nhiệm giải quyết của Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến hướng dẫn công dân gửi đơn thư đến cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết theo đúng quy định.

Tại buổi tiếp, các cá nhân có đơn thư khiếu nại, tố cáo cảm ơn Thứ trưởng Lê Văn Tuyến đã dành thời gian lắng nghe, hướng dẫn và có ý kiến chỉ đạo các đơn vị chức năng trong tiếp nhận, giải quyết, xử lý kịp thời, đúng quy định các ý kiến của công dân.

https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-cua-luc-luong-cong-an/tin-hoat-dong-cua-bo/lanh-dao-bo-cong-an-tiep-cong-dan-dinh-ky-thang-122023-d2-t37218.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét