Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Tố cáo công ty bảo hiểm NN Manulife chuyên lừa đảo

Tiếp tục đấu tranh với Công ty bảo hiểm nước ngoài Manulife chuyên lừa đảo
Chúng tôi đang tiếp tục đấu tranh với Công ty bảo hiểm nước ngoài Manulife (thường phải viết khác đi để giảm nguy cơ bị thằng rể Tàu chặn trang FB) câu kết với một số ngân hàng TMCP lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của chúng tôi, tức là của nhân dân lao động Việt Nam.

Đến nay chúng vẫn cứng đầu không chịu trả tiền dù đã nhận được rất nhiều đơn từ tố cáo của chúng tôi đòi hủy bỏ hợp đồng sai phạm và trả lại tiền cho chúng tôi.

Vì các trang FB cá nhân và nhóm của chúng tôi liên tục bị khóa và dỡ bài đăng có liên quan đến Công ty bảo hiểm nước ngoài khốn nạn này nên chúng tôi sẽ đăng lại những bài tố cáo Công ty đó lên đây. Vì lý do an toàn mạng nên chúng tôi không ghi rõ tên Công ty đó; mong các bạn tự suy luận tên của Công ty bảo hiểm nước ngoài lừa đảo đó.


Rất mong các bạn chia sẻ thông tin trong bài này cho các cá nhân, tổ chức, cơ quan trên khắp thế giới biết, nhất là tại Canada và Mỹ, để họ tẩy chay Manulife.










































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét