Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

Cười vừa thôi kẻo vỡ bụng mất ăn Tết

Cười vừa thôi kẻo vỡ bụng mất ăn Tết
Chuyện hài cuối năm, hơn đứt "gặp nhau cuối năm" của VTV. Nhưng cười vừa thôi kẻo vỡ bụng mất ăn Tết.
Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'MO BIO Zing 11:19 Theo 'Tôi xin rút nhưng Đại hội bầu, đảng viên phải chấp hành' 1 giờ trư°á»›c 'Tôi giờ không được khỏe lắm, tuổi cao rồi, tôi cũng đã xin nghỉ nhưng Đại hội bầu nên là đảng viên tôi phải chấp hành', Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chia sẻ với báo giới. Cuộc họp báo diễn ra sáng 1/2, sau phiên bế mạc Đại hội XIII với sự C Chia sẻ'
Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'BO MO RẢO Zing Theo dõi 10:59 01/02 "Chống tham nhũng không ngừng, không nghỉ" Nói về công tác phòng chống tham nhũng, Tổng bí thư chia sẻ nhiều lúc ông sợ ngượng vì nói nhiều. "Tôi nói vui trong nhiều cuộc họp là tôi còn nói nữa, nói hết tâm huyết. Anh em cũng bảo không ghét đâu càng nói càng yêu", ông nói. C Chia sẻ'
Hình ảnh có thể có: Đại Định, văn bản cho biết 'BẢO BλO BO Zing Theo dõi Nhắc lại câu chuyệ từng nói ở Hội nghị toàn quốc về phòng, chống tham nhũng hồi tháng 12/2020, Tổng bí thư cho biết vừa rồi có người hối lộ, xách valy tiền đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương để biếu xén, lấp liếm. Cán bộ Ủy C Chia sẻ'








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét