Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Tại sao quan chức ở phía Nam tử tế với dân ?

Tại sao quan chức ở phía Nam tử tế với dân ?
17 tháng 2 Tưởng Chu Ngọc Anh thế nào (khi hùng hồn tuyên bố nếu Hà Nội toang và bung thì sẽ chịu trách nhiệm), hóa ra cũng y như các quan chức cộng sản khác là thùng rỗng kêu to và vô trách nhiệm. Dịch càng ngày càng lan rộng, có những F0 không biết nguồn lây từ đâu... nhưng chẳng thấy Anh ở đâu. Hà Nội bị loại quan chức này lãnh đạo thì gay rồi.
Có thể là hình ảnh về phòng ngủ
Trường mình lại phải dạy online. Mình đành phải trở về Hà Nội khẩn cấp để soạn bài giảng online và hướng dẫn sinh viên trước khi các em trở lại trường.
Mình đang ở Đà Nẵng. Ăn mỳ Quảng ếch, lượn phố vài vòng rồi về Cửa Lò nghỉ tối nay để mai về Hà Nội.

Mỗi lần du lịch vào Nam thế này, mình đều thấy các thành phố ven biển ở đây rất đẹp và văn minh, mấy quận trung tâm Đà Nẵng, Vũng Tàu và Nha Trang thì như châu Âu. Rất đáng sống. Còn Hà Nội và các đô thị ngoài Bắc thì như thùng nước lèo, lộn xộn, tạp nham và bẩn thỉu. Đặc biệt quan chức ở phía Nam tử tế với dân hơn nhiều so với quan chức Bắc Việt. Đường phố không thấy công an, cũng không thấy chăng máy bắn tốc độ kinh hoàng như ngoài miền Bắc và miền Trung.

Ảnh mình vừa chụp qua cửa sổ ks mình đang ở Đà Nẵng.

Có thể là hình ảnh về chạng vạng, thủy vực, cây cọ và bầu trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về bầu trời và nhà chọc trờiCó thể là hình ảnh về đườngCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trời

2 nhận xét:

  1. Bai viet nhu cut ---chang giai thich va cung chang chung minh duoc gi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày thấy bài viết như cứt là tại mày không biết chữ,thế thôi con ạ .

      Xóa