Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

CUỘC BẦU CỬ DƠ DÁY BẨN THỈU

Đoạn cuối rất hay. TT Trump muốn toàn dân biết rõ cái bản mặt gian dối bẩn thỉu của Biden, của Kamala Harris, của Đảng Dân Chủ… để 2 năm sau và 4 năm sau nữa, những người trong đảng Dân Chủ có lương tâm chính trị trong sáng bỏ tả theo chánh mà vực dậy một đảng chính trị xứng đáng là một đảng chính trị của Hoa Kỳ.
CUỘC BẦU CỬ DƠ DÁY BẨN THỈU
Một trò bẩn thỉu và dơ dáy nhứt chỉ có những con người khốn nạn như Joseph Biden mới nghĩ ra và áp dụng, hoặc do Tàu Cọng Tập Cận Bình chỉ huy mới xảy ra trong đêm 3.11.2020, và đó là trò nhục nhả bắt đầu cho một cuộc gọi là BẦU CỬ TỔNG THỐNG HOA KỲ NĂM 2020. 
Đó là khi cuộc bầu cử coi như gần chấm dứt. Phiếu bầu của 50 tiểu bang đã được đếm và kiểm xong ngoại trừ 8 tiểu bang trong đó 2 tiểu bang được sơn màu XANH NHẠT có nghĩa là Joe Biden dành được trên 80% phiếu, và 6 tiểu bang còn lại được sơn màu HỒNG có ý nghĩa TT Trump đã chiếm trên 80%. Nếu được tiếp tục đếm thì khoản độ một giờ nữa là xong. Ai thua ai thắng đã rõ rệt. Nhưng bỗng nhiên 8 tiểu bang còn lại này đồng thanh tuyên bố ngưng đếm phiếu, viện cớ là nhân viên cần nghỉ ngủ, để 4 giờ sáng mai “đếm tiếp”, hành động này làm mọi người vừa ngạc nhiên vừa hoang mang. 

Tuy nhiên, “để ngày mai đếm tiếp”, kết quả được công bố chậm lại nhưng thắng thua đã rõ. Nói vậy mà không phải vậy. Vì phe Biden biết chắc nếu đếm tiếp bắt buộc phải tuyên bố cuộc đếm phiếu hoàn thành và dĩ nhiên TT Donald Trump thắng cử. Vì nếu 2 tiểu bang “xanh nhạt” có cộng vào phiếu của Biden cũng không được 270 phiếu để thắng, còn phía Cộng Hòa, số 6 tiểu bang màu hồng thuộc về TT Donald Trump thì Cộng Hòa sẽ có 80 phiếu cọng với 214 phiếu đã có sẽ được 294 phiếu. 

Biết chắc điều đó, phe Dân Chủ không đếm tiếp. Ai cũng hiểu đây là âm mưu bất chính của phe Biden nên TT Trump tuyên bố thắng cử và điều quan trọng hơn nữa là “không chấp nhận những phiếu đến sau 4 giờ sáng”. Điều này lại càng hợp lý, vì lúc bắt đầu, ban kiểm phiếu đã nhận tất cả số phiếu phải đếm, có như vậy mỗi giờ sau này mới biết mỗi bên được bao nhiêu phần trăm số phiếu được bầu cho Biden hay cho TT Trump, do đó mới biết số phiếu đã đếm bao nhiêu, còn lại bao nhiêu phiếu chưa đếm. Bài toán này, mấy bà mấy cô nhà quê đi chợ “tính rợ trên các ngón tay cũng biết đáp số” huống hồ ban đếm phiếu của tiểu bang.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên và ghê tởm là đến 6 giờ sáng thì số phiếu chưa đếm tăng lên mấy trăm ngàn, điều đáng phỉ nhổ là có vài tiểu bang tự ý đổi từ màu hồng (của Cọng Hòa) thành màu xanh nhạt (của Dân Chủ), nhờ đó Biden đã được quá số phiếu để thắng. 

Trò ma giáo trắng trợn này, bất chấp liêm sĩ, bất chấp sự thật và kể từ đó, những trò gian lận bẩn thỉu như tráo phiếu từ Donald Trump thành phiếu của Biden, do công ty phần mềm Dominion Voting Systems cung cấp đã gây ra sự cố "trục trặc" ở bang Michigan, khiến hàng nghìn lá phiếu dành cho các ứng cử viên đảng Cộng hòa bị đếm sai cho các ứng viên Đảng Dân chủ ở Hạt Antrim. Ngoài Antrim, 47 quận ở bang Michigan cũng sử dụng cùng một phần mềm “trục trặc” này.

Một phiếu bầu được scan đến 50 lần nghĩa là một người bầu cử tính thành 50 người, mấy chục chiếc xe tải chỡ đầy ắp phiếu bầu đem phân phối cho các địa điểm đếm phiếu. Điều lạ lùng là những phiếu này chỉ bầu cho Biden, không có phiếu nào bầu cho TT Donald Trump.

Còn nữa, 47 địa điểm đếm phiếu dùng máy đếm hiệu Dominion Voting Systems “có tài” chuyển những phiếu bầu cho TT Trump thành bầu cho Biden. Khi bị bắt tại trận hết đường chối cãi thì các nơi đếm phiếu gian lận lại đổ thừa cho máy hư hỏng (và đang sửa chữa). Đúng là đã gian lại ngu. Nếu máy hư thì nó sẽ chuyển từ tên của TT Trump sang Biden vài mươi lần nó cũng có lần “không hư” mà chuyển ngược trở lại từ Biden sang Donald Trump chứ. Máy hư mà lại có tính người biết toa rập với Dân Chủ để hại Cọng Hòa? Phải gọi loại máy này là máy ăn cướp mới đúng. Đặc biệt, Công ty Dominion Voting Systems quả quyết máy không hư, không sai, cái sai đó do con người cố ý làm sai, và họ nêu bằng cớ nếu hư thì nó sẽ không tự ý chỉ làm lợi cho người xử dụng máy là Dân Chủ. Cứng họng.

Nhưng chưa hết, người ta chứng minh rằng “loại máy này không cần INTERNET”, tại sao người xử dụng lại cài đặt internet vào để điều khiển máy từ xa nên mới có sự kiện”chuyển gian phiếu theo ý của Dân Chủ không sót một phiếu nào “phản động” mà chuyển từ Biden qua Donald Trump. Thực là ghê tởm khi người ta nghi ngờ máy được cài đặt internet vào để Tàu Cọng từ Bắc Kinh “giúp Biden thắng cử”. Thực là dơ dáy bẩn thỉu. Ai nói ngược lại xin chứng minh.

Công ty phần mềm Dominion Voting Systems cũng đã cung cấp loại máy đã gây ra "trục trặc" ở bang Michigan, khiến hàng nghìn lá phiếu dành cho các ứng cử viên đảng Cộng hòa bị đếm sai cho các ứng viên Đảng Dân chủ ở Hạt Antrim. Ngoài Antrim, 47 quận ở bang Michigan cũng sử dụng cùng một phần mềm “trục trặc” này.

Hai quận của bang Georgia cũng sử dụng cùng một phần mềm bỏ phiếu điện tử - cũng báo cáo đã gặp phải trục trặc trong cuộc bầu cử năm 2020.

Marcia Ridley, giám sát viên bầu cử tại Hội đồng bầu cử hạt Spalding, cho biết: “Họ đã tải lên một cái gì đó vào đêm qua, điều này không bình thường và nó gây ra trục trặc", theo trang tin Breitbart.

Cái dơ dáy tiếp theo là phe của Biden ra nghĩa địa kêu gọi những người đã chết hằng mấy chục năm “dậy đi bầu”, những lá phiếu đến chậm, bưu điện ra lệnh cho nhân viên “đóng dấu lùi ngày đến” để hợp luật rồi cho họ đếm. 

Chưa hết, những người mới có thẻ xanh, những di dân lậu v.v… đều được ban bầu cử gởi phiếu bầu tận nhà cho đi bỏ phiếu.

Sau tất cả những thứ xấu xa, hôi hám đó, phe Dân Chủ của Biden dùng xe tải chở hàng triệu lá phiếu giả mà người duy nhứt được bầu trong phiếu là BIDEN.

Tất cả những gian lận bỉ ổi nói trên đã được luật sư của Tòa Bạch Ốc thu lượm, phân loại, phân tích và sẽ trình các cơ quan hữu trách. Chỉ riêng thư ký Tòa Bạch Ốc đã nắm trong tay 234 trang chứng cớ. Có chạy đằng trời cũng không thoát tội chứ đừng hòng “làm Tổng Thống”.

Tại sao Joe Biden tuyên bố thắng cử trong khi chưa có tiểu bang nào báo cáo lên quốc hội Biden thắng cử như luật định. Tại sao chưa tiểu bang nào chứng nhận “thắng” mà Biden đòi cho được TT Trump bàn giao quyền lực chẳng khác gì heo nái đòi heo nọc? 

Tại sao máy bầu cử lại bị quân đội đột nhập 2 nơi ở hải ngoại để tịch thu những trang bị của máy bầu cử ? 

Tại sao Bộ Trưởng Quốc Phòng bị sa thải đột ngột và có người “chuyên trị diệt trừ khủng bố” thay thế ngay lập tức? 

Phe Dân chủ mưu toan dùng biển người tràn ngập Tòa Bạch Ốc, buộc TT Trump giao quyền lực, dùng bạo lực đuổi Tổng Thống ra khỏi Tòa Bạch Ốc, đặt trước mọi sự đã rồi, TT kêu gọi binh lực dẹp bạo loạn thì Bộ Trưởng Quốc Phòng bất tuân thượng lệnh. Nhưng, ông cố nội Donald Trump của chúng biết tỏng tòng tong mưu mẹo của chúng từ khi chúng còn trong bụng mẹ. Bất ngờ sa thải bộ Trưởng Quốc Phòng và đưa người thay thế lập tức, cho quân đội đột nhập từ bên Đức, Tây Ban Nha tịch thu máy bầu cử.

Đối phó với trình độ hiểu biết tầm cỡ “lớp ba trường làng” ngày xửa ngày xưa thì phe TT Donald Trump chỉ cần trình bày cho TCPV tình hình bầu cử đêm 3 rạng ngày 4.11.2020 cũng đủ yếu tố GIAN LẬN của Biden và đề nghị được tuyên bố đã thắng cử, chắc chắn TCPV không thể từ chối. 

Nhưng TT Trump muốn toàn dân biết rõ cái bản mặt gian dối bẩn thỉu của Biden, của Kamala Harris, của ĐẢNG Dân Chủ v.v… để 2 năm sau và 4 năm sau nữa, những người trong đảng Dân Chủ có lương tâm chính trị trong sáng bỏ tà theo chánh mà vực dậy một đảng chính trị xứng đáng là một đảng chính trị của Hoa Kỳ.

nguồn trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét