Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Tòa án tối cao công bố 25,2 triệu phiếu sai. Biden toi rồi

Hoan hô và chúc mừng ông Trump. Theo nhiều nguồn tin ngoại quốc chưa rõ độ chính xác tới đâu thì hiện tại Pháp viện Tối cao đã kiểm tra lại số phiếu phổ thông ở 10 bang trong đó có tới 6 bang ông Donald Trump đã lật ngược được tình thế và đã giành được đa số phiếu đại cử tri. Ảnh Joe Biden đọc diễn văn trong ngày lễ tạ ơn hay tại nhiều cuộc mít tinh chỉ có chưa tới 1000 người theo dõi; trong khi kết quả bầu cử do truyền thông đưa tin ông ta có tới 80 triệu phiếu của cử tri yêu mến bỏ phiếu cho ông. Thật khó để giải thích những người đó ở đâu, hay là ở dưới cõi âm ?
Tòa án tối cao công bố 25,2 triệu phiếu sai kí tự “0”, “1”. Biden toi đến nơi rồi
Trang chủ của Tòa án Tối cao của Hoa Kỳ vừa công bố bằng chứng gian lận của Joe Biden trong việc bầu cử nhiệm kì 2021-2024 khi có hơn 25,2 triệu phiếu bị đánh sai mã bởi hệ thống kiểm phiếu ở nhiều bang. Việc đánh mã bầu cử của các nhân viên để xác nhận người được bầu cử rất quan trọng khi đã đánh thừa một số “0” làm thay đổi kết quả hơn 25,2 triệu phiếu.
Hai ông Trump, Biden làm gì trong ngày cuối trước bầu cử? - Ảnh 1.
Đồng thời Tòa án Tối cao Hoa Kỳ cho rằng đây là một cuộc gian lận có hệ thống khi 32 bang trên tổng số 50 bang đều sai lỗi tương tự. Với số phiếu 25,2 triệu phiếu bị sai kết quả của ông Joe Biden và Donald Trump buộc Pháp Viện Tối Cao Hoa Kỳ phải vào cuộc đưa ra 4 thẩm phán trực tiếp rà soát kết quả của tổng 25,2 triệu phiếu tại 32 bang nói trên.

Kết quả phải công bố trực tiếp trước ngày 4/12 hạn chót kiểm tra công bố kết quả tại 50 bang trên toàn lãnh thổ. Với sai sót 25,2 triệu phiếu kết quả bầu cử của ông Joe Biden bị trừ 25,2 triệu phiếu để tiếp tục rà soát giám định lại các lá phiếu đảm bảo tính công bằng của cuộc bầu cử.

Với số phiếu bị trừ tới 25,2 triệu phiếu Donald Trump chính thức giành lấy lợi thế ở nhiều bang ở phiếu phổ thông và đoạt về các lá phiếu đại cử tri từ tay ông Joe Biden.

Luật tại các bang ai là người đạt số phiếu phổ thông lớn hơn sẽ được nhận phiếu đại cử tri không bất cứ cơ quan nào can thiệp được ngoài việc chứng minh gian lận.

Hiện tại Pháp viện Tối cao đã kiểm tra lại số phiếu phổ thông ở 10 bang trong đó có tới 6 bang ông Donald Trump đã lật ngược được tình thế và giành lấy số phiếu đại cử tri.

Được biết theo Tòa án tối cao quá trình kiểm phiếu lại tài 32 bang sẽ diễn ra trong vòng 8 ngày và hoàn toàn bằng thủ công không dùng đến hệ thống máy chủ Dominion khi trước đó có những vấn đề kiên quan về phần mềm của máy chủ Dominion đã được lập trình sẵn.

Ông Donald Trump đang tiếp tục đưa ra các bằng chứng gửi tới Tòa án tối cao về việc gian lận tại nhiều bang để quá trình kiểm tra phiếu bằng tay sớm được thực thi trước ngày 20.1 ngày lễ nhậm chức công bố người điều hành nhà trắng nhiệm kì 2021-2024.

Quá trình kiểm phiếu lại vẫn đang được cơ quan Pháp viện Hoa Kỳ tiếp tục thực hiện. Quá trình kiểm phiếu sẽ kết thúc và có gian lận yêu cầu các nhân viên kiểm phiếu cũng như các Cơ quan điều hành kiểm phiếu chứng minh được lỗi, nếu không chứng minh được sẽ bị thực thi theo hiến pháp Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét