Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Nghị viện Pennsylvania bỏ trống chứng nhận ĐCT tổng thống

Tin thêm về Nghị viện Pennsylvania bỏ trống chứng nhận đại cử tri tổng thống
Mấy ngày nay báo chí và trang FB thân Đảng Dân chủ liên tục đưag tin lấy từ Reuter và các tờ báo "uy tín nhất quả đất" hù dọa dân Mỹ và những người ủng hộ Tổng thống Trump trên khắp thế giới là Tòa án phúc thẩm Pennsylvania sẽ bác đơn khiếu nại của Đoàn luật sư Chiến dịch Tổng thống Trump, và từ đó công nhận kết quả bầu cử tại bang này, theo đó Biden nhận được 20 phiếu đại cử tri của bang này, trở thành người thắng cuộc.

Nhưng thực tế đã hoàn toàn ngược lại. Hãy đọc thông báo mới nhất (hôm nay, 27/11) của Quốc Hội tiểu bang Pennsylvania trong đường link phía dưới, khỏi cần tham khảo mấy tờ báo và hãng tin Mỹ "UY TÍN NHẤT QUẢ ĐẤT". Thực chất chúng đã thành báo và hãng SIÊU LỪA, SIÊU BỊP BỢM VÀ SIÊU DỐI TRÁ. 

Lưu ý, trong thông báo này có 6 quyết định cuối cùng, không có quyết định nào nói đến việc ông Biden thắng cử, ngược lại, toàn quyết định liên quan đến dấu hiệu vi phạm Hiến pháp và gian lận bầu cử. Tạm dịch hai quyết định cuối cùng:

(5) Thúc giục Bộ trưởng, Thống đốc Khối thịnh vượng chung Pennsylvania rút hoặc bỏ trống chứng nhận đại cử tri tổng thống và trì hoãn việc chứng nhận kết quả trong các cuộc bầu cử toàn tiểu bang tại cuộc Tổng tuyển cử năm 2020; và

(6) Thúc giục Quốc hội Hoa Kỳ tuyên bố việc lựa chọn các đại cử tri tổng thống trong Khối thịnh vượng chung Pennsylvania đang có tranh chấp.

Quốc hội quyết định như vậy, thì nhận đơn kiện làm gì nữa? Mất thì giờ, đợi Toà Tối Cao Pháp Viện xử luôn cho nhanh.


Còn các mục khác, xin mời mở đường link phía dưới và Google dịch thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét