Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Mong Obama sớm bị nhốt vào tù vì tội phản quốc

Mong Obama sớm bị nhốt vào tù vì tội phản quốc 
Đời tôi 62 năm đã chứng kiến hành xử của hàng chục đời Tổng thống Mỹ, nhưng đến trước năm 1992 tôi không hề cảm thấy căm ghét Tổng thống Mỹ nào, kể cả các ông Lyndon Johnson và Richard Nixon, những vị tổng thống đã buộc tôi phải bỏ Hà Nội về các tỉnh heo hút, cực khổ để sơ tán tránh bom đạn Mỹ. 
Không những không ghét, tôi còn đặc biệt kính trọng và yêu mến hai tổng thống R. Reagan và D. Trump, vì hai ông đều làm kinh tế Mỹ phát triển vượt bậc tới mức kinh ngạc. Hơn nữa, R. Reagan còn làm tan rã khối Sô Viết hùng mạnh và D. Trump đang làm tan rã khối Trung Quốc (gồm TQ và các nước đàn em). 

Ngược lại, có hai Tổng thống Mỹ tôi đặc biệt căm ghét. Một là Bin Clinton và hai là Barack Hussein Obama. Ghét cả hình thức bề ngoài lẫn cách hành xử. Đây là hai kẻ hành xử như công tử bột, vô văn hóa và vô cùng hèn nhát trước Trung Quốc và nhiều nước cộng sản khác trên thế giới. Trong khi các tổng thống khác quyết liệt đấu tranh với chủ nghĩa cộng sản, nổi bật là R. Reagan và D. Trump, thì hai kẻ này lùi hết bước này tới nước khác. 

Có thể nói 26 năm (1991-2015) sau sự kiện Liên Xô tan rã năm 1990 là thời kỳ thất bại của lịch sử thế giới vì có tới 16 năm hai kẻ hèn trên làm Tổng thống Mỹ. Nhờ có hai kẻ này mà Putin và Tập Cận Bình mới được vẻ vang như ngày hôm nay. Lịch sử sẽ ghi tội của hai tên Tổng thống Mỹ bạc nhược này.

Tuần qua, truyền thông thổ tả do Đảng Dân chủ lũng đoạn đang phát động một chiến dịch nói rằng Trump đang phá hoại nền dân chủ Mỹ khi đánh cắp cuộc bầu cử. Thật tự cao tự đại, chính họ mới là kẻ phá hoại dân chủ khi cho mình cái quyền tuyên bố ai mới là tổng thống Hoa Kỳ bất chấp luật pháp và Hiến pháp.

Điên cuồng hơn, chúng còn lên án các quốc gia, các tổ chức nhân quyền, dân chủ thế giới đã im lặng không lên án Trump, chúng trích dẫn một số ví dụ ở các quốc gia gian lận bầu cử, Liên Hợp Quốc đã can thiệp thậm chí dùng quân sự để phế truất những kẻ độc tài.

Truyền thông thổ tả còn tung ra một kêu gọi sắt máu sặc mùi Marxist : "Kẻ xấu đã liên kết với nhau, nếu những người tốt chúng ta không đoàn kết lại thì lần lượt từng người tốt một sẽ ngã xuống".

Obama cũng đã tự lột mặt nạ, không còn ẩn nấp dưới những lời hoa mỹ nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp với "60 Minutes" của CBS, phát sóng vào hôm Chủ nhật 15/11, cựu Tổng thống Barack Obama tuyên bố đã có "cảm giác" trong nhiệm kỳ tổng thống của Trump, Trump đã và sẽ "làm bất cứ điều gì để giữ quyền lực", bao gồm cả việc giết người và đàn áp các nhà báo.

"Tôi nghĩ rằng đã có ý nghĩ này trong vài năm qua rằng theo nghĩa đen, Trump sẽ làm bất cứ điều gì để có được quyền lực. Và đó không phải là duy nhất ở Hoa Kỳ. Có những người đàn ông mạnh mẽ và những kẻ độc tài trên khắp thế giới nghĩ rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì để giữ quyền lực. Tôi có thể giết người. Tôi có thể ném chúng vào tù. Tôi có thể điều hành các cuộc bầu cử rởm. Tôi có thể đàn áp các nhà báo. Nhưng đó không phải là người mà chúng ta phải trở thành. Và một trong những tín hiệu mà tôi nghĩ rằng Joe Biden cần gửi đến thế giới là không, những giá trị mà chúng tôi đã rao giảng, chúng tôi đã tin tưởng".

Obama và vợ đang là những kẻ chủ mưu của tình trạng gian lận bầu cử ở Mỹ hiện nay. Đôi vợ chồng này có nhiều gian dối lắm. 
Nếu có ngày Obama bị vào tù vì tội phản quốc tôi cũng không thấy ngạc nhiên. Đây cũng là mong đợi của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét