Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

MỸ - HIỆU TRIỆU TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN

Chính trị Mỹ càng ngày càng vui. Tin trên mạng không rõ đúng sai nhưng cứ tổng hợp ra đây cho mọi người đọc. Nếu Trump tái đắc cử lần này và cũng là lần cuối cùng làm Tổng thống thì ông sẽ không biết sợ là gì nữa, và khi đó nhiều thằng Mỹ sẽ chết, nhiều thằng cộng sản cũng không còn đất sống. HAHAHA...
MỸ - HIỆU TRIỆU TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN
CNN vừa trở cờ, Đảng Dân chủ bắt đầu có dấu hiệu hỗn loạn. Cặp đôi Harris Biden bắt đầu đâm sau lưng nhau. CNN là hãng truyền thông cánh tả chuyên chống TT Trump từ xưa đến nay, bỗng dưng đêm Black Friday quay lưỡi công nhận khả năng TT Trump tái đắc cử đang hiện rõ. Trong khi đó người MỸ đang kêu gọi, HIỆU TRIỆU TOÀN QUỐC KHÁNG CHIẾN, dự kiến bùng nổ vào lúc 12h trưa ngày 12 tháng 12 năm 2020. 99% dân Mỹ yêu cầu Trump không nhượng bộ Biden. Vậy Biden lấy đâu ra 80 triệu cử tri bầu cho ông ta nhỉ ?
 
🌐KRAKEN - CƠ QUAN TÌNH BÁO KHÔNG GIAN MẠNG BỘ QUỐC PHÒNG (DOD)
⭐LIN WOOD ĐIỂM TÊN TRUNG QUỐC CHỐNG LƯNG ĐẢO CHÍNH....
🌈
Dân Mỹ tổng động viên toàn quốc cho cuộc tổng biểu tình lần hai với qui mô cực lớn để ủng hộ tổng thống Donald Trump tát cạn đầm lầy. Cuộc tổng biểu tình này sẽ diễn ra tại thủ đô Washington DC vào ngày 12 tháng 12 lúc 12h trưa 2020.

D.Trump thổi kèn thăm dò dân Mỹ có nên nhượng bộ cho Biden không?
Kết quả dân Mỹ trả lời:
- No: 190.593 (98.9%) không nhượng bộ.
- Yes: 2.181 (1.1%) nhượng bộ.

🔥"Kraken” chính là một hệ thống chiến tranh mạng do DoD trực thuộc Bộ quốc phòng điều hành dưới Tổng tư lệnh Trump. DoD để kiểm soát, theo dõi và tấn công vào các hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của nhà nước, cá nhân và các tổ chức trên thế giới. Chỉ huy là những người trung thành với Tổng thống D.Trump trong Lực lượng Không quân, Bộ Tư lệnh Vũ trụ và hiện diện ẩn mình trong một số lĩnh vực quan trọng của DoD và thậm chí cả NSA, họ đều đã có bằng chứng về gian lận phiếu bầu và nhóm phản quốc liên quan đến bầu cử 2020. D.Trump hiện có tất cả những bằng chứng này và sẽ sớm sử dụng nó để chống lại kẻ thù của nước Mỹ.


Luật sư Sidney Powell công khai tuyên bố với báo chí:

"Chương trình Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng để theo dõi các hệ thống hoạt động của tất các tổ chức trong và ngoài chính phủ, luôn tìm kiếm bằng chứng về mọi hoạt động bất chính và tội ác của The Deep State trong nhiều năm qua! Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​tại cuộc bầu cử năm 2020 là KHÔNG phải là một cuộc bầu cử. Chúng ta đang chứng kiến ​​âm mưu đảo chính mềm hòng lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ của D.Trump. 

Trong các cơ quan CIA, FBI và DOJ có đầy đủ những con Chuột chui rúc đầm lầy độc ác, hôi hám đã và đang dùng các thủ đoạn để đánh cắp cuộc bầu cử, cướp ghế Tổng thống và chiếm lấy nước Mỹ hòng phá bỏ Hiến Pháp của chúng ta. Chúng nhân danh cái gọi là Toàn cầu hóa để đưa chế độ CNXH vào hòng cai trị nước Mỹ. Họ là những con rối theo chủ nghĩa toàn cầu xấu xa đang táo bạo đẩy mạnh cuộc đảo chính của họ để tiêu diệt nước Mỹ và thúc đẩy một sự thiết lập lại toàn cầu và mở ra Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc, phiên bản sửa đổi của Chương trình nghị sự 21 về phát triển bền vững. Họ đang trong thế bí và tung tất cả những cú đấm của mình vào những người Mỹ không nghi ngờ trong khi các quốc gia trên thế giới cũng đang thực hiện những đòn khóa tương tự đối với công dân của họ. Liệu họ có thành công? Câu trả lời là không!"

🎯Hôm nay 28/11 luật sư Lin Wood và Sidney Powell đã gọi đích danh Biden cùng nhóm Thống đốc và ngoại trưởng bang GA, cùng tất cả những kẻ có trong danh sách bằng chứng tội phạm mà KRAKEN nêu tên có ở cả hai đảng Dân Chủ & Cộng hòa... là nhóm phản quốc, đã nhận tiền của Trung Quốc để đảo chính, họ là những tay sai của Tập cần phải đưa ra tòa án binh Quốc gia...!

CŨNG hôm nay, tổ chức theo dõi mật (mắt thần) tại Michigan mới công bố lần đầu tiên là đã phát hiện 150.000 phiếu giả. Ở 30 tiểu bang số phiếu đã đếm có nơi vượt tới 350% số cử tri đăng ký, nơi khiêm tốn nhất là 100% dân số đi bầu + người đã chết + trẻ em.

Tổ chức QAnon mới công bố danh bạ 64 trang, những bằng chứng tội phạm của gia tộc Hunter Biden cùng nhóm Obama. Ủy ban Tư pháp Thượng viện cũng đã tiếp nhận thêm 9 trang báo cáo từ hai Thượng nghị sĩ và đang yêu cầu FDI, CIA, DOJ chuẩn bị ra điều trần về lý do tại sao không điều tra.

Hiện nay tất cả các bằng chứng chứng gian lận bầu cử do DOD cung cấp đủ để truy tố nhiều Tổng thống thuộc Đảng Dân chủ, nên anh em thiện lành cứ chuẩn bị mồi nhé!

Xin mượn thơ của vua Đa vít để nhớ về lời Chúa hứa: "Con sẽ hết lòng dâng lời cảm tạ CHÚA; Con sẽ nói cho mọi người biết những việc kỳ diệu của Ngài. Con sẽ hân hoan và hớn hở trong Ngài; Con sẽ ca tụng danh Ngài, ôi Ðấng Tối Cao. CHÚA ôi, xin trỗi dậy, xin đừng để loài người thắng hơn. Nguyện các dân bị xét xử trước mặt Ngài. Xin làm cho họ sợ hãi, CHÚA ôi, Xin để các dân biết rằng họ chẳng qua chỉ là loài người."
https://bible.com/bible/19/psa.9.1-20)

Link 64 trang tài liệu về Hunter Biden👇
https://www.baldingsworld.com/.../up.../10/KVBJHB.pdf
Các bạn vào máy tính cài Drive mở ra xem tài liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét